- Thi đấu nhạt nhòa không thể giúp Brazil lật ngược tình thế trước Bỉ, Neymar đã khép lại kỳ World Cup 2018 trong nỗi thất vọng tràn trề.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Mazic vang lên, Neymar quỳ xuống sân cầu nguyện cùng vẻ mặt buồn bã.

{keywords}

{keywords}

Neymar gây thất vọng ở giải đấu trên đất Nga

Pha lập công của Augusto ở hiệp hai là không đủ giúp Brazil vượt qua người Bỉ chơi khôn ngoan và sắc sảo. Cũng giống nhiều trận đấu khác ở giải lần này, Neymar không ít lần đột pha cá nhân bất thành, liên tục nằm sân đòi phạt đền.

Chàng trai vàng của bóng đá Brazil (Poster Boy) gần như bất lực trước hàng thủ kín kẽ mà Bỉ giăng ra. Dễ hiểu nỗi thất vọng của anh, trong bối cảnh những đối thủ đua tranh danh hiệu cá nhân như Ronaldo hay Messi đều đã dừng bước sớm.

Trong khoảnh khắc Neymar "cô đơn" trên sân đấu Kazan Arena, cựu tiền đạo nổi tiếng Thierry Henry hiện đang là trợ lý cho HLV tuyển Bỉ đã đến ôm động viên đàn em 26 tuổi.

{keywords}

{keywords}

Henry ôm động viên Neymar

Trên các trang mạng xã hội, khá nhiều bình luận chỉ trích và mỉa mai màn trình diễn của Neymar.

Tài khoản Twitter Andy Owuor đăng tấm ảnh ghép ngôi sao người Brazil với nhiều pha lăn lộn trên sân, kèm theo dòng chú thích: "Bản tóm tắt về World Cup 2018 của Neymar."

{keywords}
"Bản tóm tắt về World Cup 2018 của Neymar"

Độc giả Carvao cũng châm biếm: "Chúc Neymar có một kỳ nghỉ vui vẻ. Anh hẫy cẩn thận với nước lạnh nhé."

Alex Benito đăng ảnh động Neymar lăn trên băng chuyền hành lý ở sân bay kèm theo dòng trạng thái: "Brazil và Neymar đang trở về nhà."

{keywords}
Các CĐV mỉa mai hành động ăn vạ của Neymar

* Anh Tuấn