- Tổng thống Vladimir Putin đích thân gọi điện cho HLV trưởng tuyển Nga, Stanislav Cherchesov, để chúc mừng các cầu thủ chiến thắng giòn giã 5-0 Saudi Arabia ngày khai mạc World Cup 2018.

Hôm qua, 14/6, sau khi tuyên bố khai mạc World Cup 2018, người đứng đầu nước Nga đã ngồi dự khán trận ra quân của đội nhà, bên cạnh Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino cùng thái tử Salman của Saudi Arabia.

{keywords}
Tổng thống Putin cùng nhiều khách siêu VIP theo dõi trận Nga vs Saudi Arabia trên khán đài

Ông Putin và người dân nước Nga đã có một ngày trọn vẹn niềm vui khi đội nhà thắng tưng bừng 5-0 ngày ra quân, dù họ là đội tuyển xếp hạng thấp nhất (hạng 70) và thua Saudi Arabia 3 bậc, trong số 32 đội dự World Cup lần này.

Các bàn thắng lần lượt do công của Yury Gazinsky (12'), Denis Cheryshev (43', 90+1'), Artem Dzyuba (71') và Golovion (90+4').

{keywords}
Tuyển Nga có trận ra quân mỹ mãn

Ngay sau trận đấu, Tổng thống Putin đã gọi điện cho HLV trưởng tuyển Nga, Stanislav Cherchesov để chúc mừng nhà cầm quân này cũng như các cầu thủ có chiến thắng khai mạc World Cup 2018 thật ấn tượng.

Ông Putin cũng nhắn gửi, mong tuyển Nga thi đấu thành công hơn nữa ở ngày hội bóng đá thế giới này.

Người phát ngôn điện Kremlin, Dmitry Peskov, cũng gửi lời chúc mừng đến toàn tuyển Nga qua đài phát thanh Govorit Moskva: "Các bạn đã làm được!".

L.H