- Tuyển thủ U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng có trận đấu khá hay nhưng không thể giúp FLC Thanh Hóa tránh khỏi thất bại 1-2 trước Yangon United, ở lượt trận thứ 2 bảng G AFC Cup 2018.

Video tổng hợp trận Yangon 2-1 FLC Thanh Hóa:

Ghi bàn: Kousuke Yamazaki Uchida (67'), Aee Soe (87') - Pape Omar (5') 

Làm khách trên sân của đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng G, nhưng FLC Thanh Hóa đã nhập cuộc rất tốt và có được bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 5 do công của Pape Omar.

Những phút sau đó, đại diện của Việt Nam vẫn là đội chơi hay hơn nhưng sự thiếu may mắn khi hai lần bị cột dọc của khung thành Yangon United từ chối bàn thắng sau các pha dứt điểm của Omar và Ofere.  

{keywords}
FLC Thanh Hóa thua (áo vàng) để thua ở những phút cuối

Sau giờ giải lao, đội chủ nhà đã tỏ rõ quyết tâm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 68, thủ thành Tiến Dũng cản phá cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm của cầu thủ Yangon nhưng không thể ngăn được pha đá bồi của Kousuke Yamazaki Uchida.

Trong những phút còn lại, Thanh Hóa có khá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng sự vô duyên và nóng vội của các tiền đạo khiến họ không thể ghi bàn. Không những vậy, Yangon còn có bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 do công của Aee Soe ở phút 87. 

{keywords}
Niềm vui của các cầu thủ Yangon United

Giành chiến thắng 2-1 giúp  Yangon United tiếp tục đứng đầu bảng G AFC Cup 2018 với 6 điểm sau hai lượt trận. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa vẫn tạm đứng thứ 2 bởi Global Cebu (Philippines) và  Bali United (Indonesia) đã cầm chân nhau 1-1.

{keywords}
Danh sách thi đấu
{keywords}
Xếp hạng G sau hai lượt trận

 

Thiên Bình