- Tài năng của thủ thành số 1 U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng không đủ giúp FLC Thanh Hóa tránh khỏi thất bại 1-3 trên sân của Sanna Khánh Hòa và FLC Thanh Hóa, ở trận đấu bù vòng 1 Nuti Cafe V-League chiều 5/4.

Video tổng hợp Sanna Khánh Hòa 3-1 FLC Thanh Hóa (nguồn: VPF, VTV):

Dù phải làm khách tại Nha Trang song FLC Thanh Hóa được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà. Đội bóng xứ Thanh đã tạo ra nhiều pha sóng gió về phía khung thành Khánh Hòa BVN.

Tuy nhiên, các chân sút của họ không thắng nổi một Tuấn Mạnh đang có phong độ rất cao. Thủ môn của ĐT Việt Nam đã cản phá xuất sắc những pha dứt điểm của Ofere ở phút 40 hay Trọng Hoàng ở phút 24.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng không đủ giúp FLC Thanh Hóa tránh khỏi thất bại trên sân Khánh Hòa. Ảnh: Zing

Sự chắc chắn của Tuấn Mạnh trong khung thành giúp cho các đồng đội vững tin hơn rất nhiều. Ngay ở phút 12, Quốc Chí đã ghi bàn Khánh Hòa BVN vượt lên dẫn trước sau tình huống phạt góc.

Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ Khánh Hòa thi đấu chặt chẽ phần sân nhà, tranh cướp bóng quyết liệt từ giữa sân và chờ cơ hội phản công trước FLC Thanh Hóa buộc phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Phút 58, Youssouf Toure dứt điểm chính xác sau pha sút bóng chìm từ đường kiến tạo của Nhật Nam, gia tăng cách biệt cho Khánh Hòa.

Hy vọng được thắp lên cho đội bóng xứ Thanh ở phút 67 sau khi Omar rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 trên chấm 11m.

Trước đó, cầu thủ vào sân thay người đầu hiệp 2 Hoàng Đình Tùng sút bóng trúng tay Công Thành của Khánh Hòa BVN trong vòng cấm và được hưởng phạt đền. Có điều, FLC Thanh Hóa đã không tận dụng được thời cơ.

{keywords}
FLC Thanh Hóa (áo vàng) thua đậm Sanna Khánh Hòa

Phút 86, chiến thắng được khẳng định chắc chắn cho Khánh Hòa BVN sau khi Quốc Chí ghi bàn thắng thắng thứ 2 cho riêng mình.

Đánh bại FLC Thanh Hóa 3-1, Sanna Khánh Hòa BVN vươn lên xếp thứ 3 trên BXH V-League với 7 điểm trong khi FLC Thanh Hóa, ứng cử viên vô địch, đang tụt dần trên đường đua.

Thất bại như giọt nước làm tràn ly, Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã quyết định thanh lý hợp đồng với HLV Marian Mihail. 

Ghi bàn: Quốc Chí (12' 86'), Toure Youssouf (58') - Pape Omar (68')

Đội hình xuất phát:

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Công Thành, Duy Thanh, Nhật Nam, Tấn Điền, Zarour, Trùm Tỉnh, Toure, Đình Nhơn, Quốc Chí, Đình Khương.

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Minh Tùng, Mai Tiến Thành, Đinh Tiến Thành, Xuân Thành, Thế Dương, Văn Bình, Trọng Hoàng, Omar, Minh Tuấn, Ofere.

BXH V-League 2018:

{keywords}
 

Nghĩa Hưng

Sao U23 Việt Nam tỏa sáng, SLNA khiến HLV Miura ôm hận

Sao U23 Việt Nam tỏa sáng, SLNA khiến HLV Miura ôm hận

VietNamNet cập nhật link xem trực tiếp trận đấu bù vòng 1 Nuti Cafe V-League giữa CLB TP.HCM vs SLNA, vào lúc 19h ngày 5/4.

Quang Hải vẽ tuyệt phẩm, Hà Nội đè bẹp HAGL trong thế hơn người

Quang Hải vẽ tuyệt phẩm, Hà Nội đè bẹp HAGL trong thế hơn người

VietNamNet đang tường thuật trực tiếp trận đấu bù vòng 3 Nuti Cafe V-League giữa Hà Nội vs HAGL.

Xem tuyệt phẩm của Quang Hải vào lưới HAGL

Xem tuyệt phẩm của Quang Hải vào lưới HAGL

Chỉ 3 phút sau khi vào sân và ngay trong lần chạm bóng thứ 2, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có bàn thắng cho riêng mình, với pha đặt lòng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm, nâng tỷ số lên 5-0 cho Hà Nội FC.

Pha vào bóng rợn người của Tăng Tiến với Đỗ Duy Mạnh

Pha vào bóng rợn người của Tăng Tiến với Đỗ Duy Mạnh

Tăng Tiến của HAGL có pha vào đạp thẳng vào ống đồng của Duy Mạnh rất nguy hiểm, trọng tài chính Trương Hồng Vũ lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của cầu thủ đội khách.