- Liên tục vượt lên dẫn trước, FLC Thanh Hóa không bảo toàn được tỷ số khi để chủ nhà Global Cebu (Philippines) gỡ hòa 3-3, ở lượt trận thứ 5 bảng G AFC Cup 2018.

Video tổng hợp trận Global Cebu 3-3 FLC Thanh Hóa (nguồn AFC):

Ghi bàn:

Global Cebu: Sanchez (6'), Dos Santos (82'), Roberts (90')

FLC Thanh Hóa: Ofere (2'), Thanh Bình (25'), Hoàng Đình Tùng (57')

Đây là trận đấu đầu tiên của FLC Thanh Hóa sau khi trợ lý Hoàng Thanh Tùng tạm cầm quân thay cho HLV người Romania, Mihail Marina.

Phút 2, Karube tung ra đường chuyền loại bỏ toàn bộ hàng thủ Global Cebu để Ofere thoát xuống và lạnh lùng đánh bại thủ môn chủ nhà, mở tỷ số cho FLC Thanh Hóa.

Phút 6, Rufo với cú dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm, hạ gục thủ môn Thanh Thắng mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Global Cebu.

Phút 25, Hoàng Đình Tùng chuyền bóng cho Ofere và tiền đạo ngoại này giật gót lại cho Lê Thanh Bình thực hiện pha cứa lòng trong chân phải tuyệt đẹp, tái lập thế dẫn trước cho đội đại diện của Việt Nam.

Phút 57, thêm một pha kiến tạo như dọn cỗ của Ofere để tiền đạo Hoàng Đình Tùng tung cú sút về góc gần đánh bại thủ môn Patrick Deyto, nâng tỷ số lên 3-1 cho FLC Thanh Hóa.

Phút 82, Dos Santos bật rất cao thực hiện cú đánh đầu ngược kỹ thuật ở cự ly gần, đánh bại thủ môn Thanh Thắng rút ngắn xuống còn 2-3 cho đội bóng của Philippines.

Phút 90, từ tình huống phạt góc, Roberts tận dụng pha bóng lộn xộn trong vòng cấm FLC Thanh Hòa để đánh đầu ấn định tỷ số hòa 3-3.

Đội hình xuất phát:

{keywords}
 
{keywords}
Xếp hạng bảng G sau lượt trận thứ 5

Ngô Tuyền