- Tối nay (13/6), đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận thứ 2 vòng loại Asian Cup 2019 gặp đối thủ Jordan. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trên kênh sóng truyền hình.

Video full trận đấu:

Theo lịch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 13/6 trên SVĐ Thống Nhất và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và K+PM thuộc hệ thống truyền hình vệ tinh VSTV.

{keywords}
Tuyển Việt Nam tự tin tiếp Jordan

Để phục vụ quý độc giả, Vietnamnet sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cập nhật link xem trực tiếp cuộc so tài của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng với đối thủ đến từ khu vực Trung Á.

Ở trận ra quân, ĐT Việt Nam đã để tuột chiến thắng một cách đáng tiếc trước Afghanistan. Trận đấu mà Văn Toàn là cầu thủ đưa đội đoàn quân của HLV Hữu Thắng vượt lên dẫn trước.

Tiếp Jordan - đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng C nhưng mục tiêu của ĐTVN vẫn là một chiến thắng hoặc tối thiểu cũng là một kết quả hòa.

Phát biểu trước trận:

HLV Nguyễn Hữu Thắng (Việt Nam): “Jordan là một đối thủ mạnh, nền tảng thể lực cũng mạnh hơn chúng ta rất nhiều. Chính vì thế khi nhập cuộc phải thận trọng và xây dựng được một hệ thống phòng thủ mạnh để có được kết quả tốt nhất. Việc trở lại của Xuân Trường với Tuấn Anh cũng là rất tốt cho đội tuyển vào lúc này, khi chúng ta có nhiều sự lựa chọn nơi tuyến giữa".

HLV Abdulla Ahmed Al Al (Jordan): “Chúng tôi tôn trọng đối thủ, khi ĐTVN đang có nhiều cầu thủ trẻ có chất lượng và được chơi trên sân nhà. Chắc chắn, mục tiêu của ĐTVN cũng giống Jordan đó là có được 3 điểm. Tôi không quan trọng kết quả trước đó của ĐTVN là như thế nào, điều tôi quan trọng nhất chính là đội tuyển vào lúc này".

Lịch thi đấu của ĐTVN ở vòng loại Asian Cup 2019

21h00 ngày 28/3/2017: Afghanistan 1-1 Việt Nam

19h00 13/6/2017: Việt Nam vs Jordan

Ngày 5/9/2017: Campuchia vs Việt Nam

Ngày 10/10/2017: Việt Nam vs Campuchia

Ngày 14/11/2017: Việt Nam vs Afghanistan

Ngày 27/3/2018: Jordan vs Việt Nam

Q.C