- Phấn khích với bàn thắng gỡ hòa ở những phút cuối trận, các CĐV xứ Nghệ đã trút xuống sân Thống Nhất mưa chai lọ...Và với việc "yêu thái quá" này, chắc chắn sân nhà của Công Vinh khó thoát khỏi án phạt nguội từ BTC V-League...

Đúng như lời hứa trước đó, các CĐV xứ Nghệ đã tràn đến sân Thống Nhất để cổ vũ cho đội nhà trong cuộc đối đầu với CLB TP.HCM vào chiều 2/7.

Ước tính đã có khoảng 7000 CĐV SLNA có mặt trên sân, để khiến trận đấu thêm phần hấp dẫn. Đồng thời, những hành động đẹp tri ân Công Vinh đã giúp sân Thống Nhất có thêm sinh khí.

Tuy nhiên, dường như quá phấn khích khi đội nhà kịp gỡ hòa ở phút...các CĐV áo vàng đã liên tục ném chai nước xuống đường piste khiến khiến BTC sân Thống Nhất đối diện với án phạt nguội từ BTC.

{keywords}
Các CĐV SLNA "yêu thái quá" và tạo mưa chai lọ xuống sân Thống Nhất

Quay trở lại với diễn biến trên sân, SLNA là những người mở tỉ số trước ở phút 24, nhưng trước khi kết thúc hiệp 1 đội chủ nhà đã có được bàn gỡ do công của Đặng Văn Robert.

Sang hiệp 2, CLB TP.HCM đã khiến các CĐV xứ Nghệ im tiếng khi chính người cũ là Nguyễn Hồng Việt nâng tỉ số cho đội nhà ở phút 56.

Phải khá vất vả, đến phút 85 SLNA mới tìm được bàn gỡ sau cú đánh đầu hiểm của Văn Đức để tìm được trận hòa hú vía trên sân Thống Nhất...

Xem clip các CĐV xứ Nghệ "quậy" tưng trên sân Thống Nhất:

M.A