Với phong cách sang trọng và tinh tế, Hương Sen là một trong những nhà hàng đi đầu về tổ chức tiệc cưới, tiệc buffet, tiệc hội nghị, luôn biết cách làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


Hương Sen tọa lạc tại vị trí đắc địa, rộng rãi và thoáng đãng thuộc hàng bậc nhất hiện nay ở thủ đô. Ở địa chỉ 269 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, nằm trên tuyến đường huyết mạch của Hà Nội, cạnh trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đường thẳng xuyên suốt từ sân bay Nội Bài tới trung tâm thành phố Hà Nội, với tổng diện tích 3000m2, Hương Sen hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân của các bữa tiệc long trọng.

Tại nhà hàng Hương Sen - một trong những nhà hàng đi đầu về lĩnh vực buffet hải sản với trên 120 món hải sản đặc sắc, tươi ngon thuộc hạng cao cấp, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cũng như thưởng thức đến khi hài lòng với chất lượng cũng như khẩu vị của mình. Bên cạnh tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc lưu động, tiệc hội nghị cũng là những điểm mạnh của Hương Sen.

Hương Sen có không gian rộng lớn, có thể phục vụ tới hơn 2000 khách và một bãi đỗ xe mênh mông, với sức chứa lên tới hàng trăm ô tô hoặc hàng ngàn xe máy.
Hải sản tươi sống tại nhà hàng Hương Sen
Như tên gọi của mình, Hương Sen mang một chút gì đó mộc mạc, giản dị, nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế khi được thiết kế theo phong cách châu Âu. Phòng hội nghị của Hương Sen có không gian rộng rãi, dàn âm thanh ánh sáng hiện đại. Mỗi năm nhà hàng tiếp đón hơn nửa triệu thực khách ở mọi lứa tuổi.
Các món ăn đặc sản tại Hương Sen
Trước thềm năm mới, đại diện Hương Sen muốn gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các ý kiên đóng góp của thực khách với nhà hàng trong thời gian qua, mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của thực khách để Hương Sen luôn là điểm đến lý tưởng, một điểm hẹn ẩm thực không thể thiếu trong lòng thủ đô.

Mai Nhàn