Với niềm đam mê chắp cánh cho cô dâu thêm kiêu sa lộng lẫy, tự tin bên chú rể hào hoa trong ngày trọng đại theo một phong cách hoàn toàn độc đáo mới lạ, Tokyo Mode Wedding ngụ tại 241 đường 3/2, P10, Q10, TPHCM đã ra đời.

{keywords}

Cửa hàng áo cưới này do ông Dai Matsumoto - người bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới tại Nhật làm chủ. Tokyo Mode Wedding không chỉ cửa hàng đầu tiên tại VN tổ chức đám cưới theo phong cách Tokyo mà toàn bộ trang phục áo cưới được mang từ Nhật sang. Trong số đó còn có nhiều sản phẩm do chính tay ông Dai Matsumoto thiết kế theo những kiểu mẫu thịnh hành tại VN và trên thế giới.

{keywords}

Đây là cửa hàng chuyên về cho thuê, bán áo cưới, chụp hình album cưới, tổ chức tiệc cưới (Wedding planner)… Bạn đã từng nghe nói về phong cách chuẩn của một đám cưới tại Nhật Bản chưa? Đó là một không gian thật lãng mạn, ấm áp, mọi người đều ở lại đến cuối bữa tiệc để cùng thưởng thức những khoảnh khắc tuyệt vời với cô dâu chú rể. Không chỉ thế, tất cả khách mời đều cảm thấy rất hạnh phúc khi ra về. Một hôn lễ không chỉ chú trọng đến sự xuất hiện của cô dâu - chú rể mà còn quan tâm đến các thành viên trong gia đình và toàn thể khách mời. Hãy để Tokyo Mode Wedding làm cho bạn trở thành một đôi uyên ương đẹp nhất trong bộ áo cưới lộng lẫy và một tiệc cưới hoàn hảo đến tận những phút cuối cùng.

{keywords}

Điểm nhấn của Tokyo Mode Wedding còn nằm ở chất lượng thời thượng Tokyo và khả năng tư vấn. Đến đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về ý tưởng cho đám cưới. Không chỉ có thể thuê hoặc mua áo cưới khách hàng còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Tokyo Mode Wedding tư vấn tận tình cách thức tổ chức tiệc cưới, chụp hình album cưới…

Một phong cách hoàn toàn mới lạ chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi hài lòng với những trải nghiệm thú vị. Hãy đến với Tokyo Mode Wedding để tìm kiếm những cảm xúc tự nhiên, tinh tế nhằm ghi dấu những kỷ niệm đẹp, những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Để biết thêm chi tiết vui lòng vào website: http://vn.tkmode.com/, facebook: https://www.facebook.com/vn.tkmode?ref=hl

My Ngô