Từ 20/11 - 31/12/2014 CMC Telecom dành ưu đãi “khủng” cho khách hàng khi mua bộ Combo Livebox Q và Livemouse F2 với giá từ 3.599.000VNĐ chỉ còn 1.900.000VNĐ nhân dịp mừng giáng sinh 2014.

Livebox Q là một sản phẩm dành cho mọi gia đình đến từ Hàn Quốc và mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam từ mùa hè năm nay 2014. Ngay sau khi có mặt tại Việt Nam, Livebox Q đã được người dùng đặc biệt đón nhận, thậm chí Livebox Q còn được đánh giá cao hơn cả sản phẩm đàn anh Livebox 2 vì giá thành hợp với túi tiền của các gia đình Việt.

{keywords}

Livebox Q đã chinh phục thị trường Việt Nam bằng hình dáng nhỏ gọn, tinh tế và hiệu năng hàng đầu. Là con đẻ của hãng điện tử Orange HD, công ty số 1 Hàn Quốc về sản phẩm kỹ thuật số, Livebox Q mang lại sự trang nhã và hiện đại cho phòng khách, đồng thời các tính năng cực mạnh của Livebox Q đã biến TV thường trở thành một Smart TV với hệ điều hành Android phiên bản Jelly Bean mới nhất. 

Khi bật máy, Livebox Q lập tức phát sáng nhẹ từ bên trong biến phòng khách gia đình trở thành một trung tâm giải trí khi thực thi hiệu quả các ứng dụng xem phim HD trực tuyến, chơi game, hát karaoke và hàng ngàn ứng dụng khác trên CH Play của gã khổng lồ Google. 

Đối với tín đồ xem phim online, trong hộp Livebox Q đã có sẵn rất nhiều ứng dụng, trong đó phải kể đến ứng dụng LiveVOD xem hàng ngàn phim HD hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng sử dụng điện thoại smart phone (iPhone, Samsung…) sau khi trải nghiệm Livebox Q sẽ rất thích thú khi sử dụng chức năng xem ngay ảnh vừa chụp từ điện thoại ngay trên màn hình TV LCD thông qua kết nối Wifi với Livebox Q. 

{keywords}

Bạn sẽ ngạc nhiên với việc xem Facebook, đọc VNExpress, chơi Angry Bird ngay trên TV LCD “khổng lồ” trong nhà bạn… cùng hàng ngàn ứng dụng miễn phí của Google. 

Mùa Giáng sinh 2014 năm nay, CMC Telecom (đơn vị nhập khẩu, bảo hành và phân phối Livebox tại Việt Nam) có đợt ưu đãi giảm giá đặc biệt khi mua Livebox Q và Livemouse với giá 1,9 triệu đồng (giảm hơn 1 triệu đồng so với giá bán lẻ). Với ưu đãi đặc biệt cho Noel 2014 năm nay, Livebox Q sẽ là một lựa chọn món quà giáng sinh công nghệ độc đáo và bất ngờ để dành tặng cho bạn bè, người yêu và người thân trong gia đình. 

Sản phẩm được bán trực tuyến tại địa chỉ: http://livebox.vn

Hoặc liên hệ mua hàng qua số Hotline: 0915.808.724.

Cấu hình của Livebox Q: Chip lõi kép tốc độ 1,6 GHz, RAM 1GB, ROM 4 GB, nhân đồ họa lõi kép. Hỗ trợ tất cả các chuẩn video phổ biến AVI, AVI, MKV, MPG, MOV, VOB, M4V, TS, TF, M2TS, ISO, DAT, WMV, ASPF, RM, RMVB, FLV, BD - ISO; có khả năng phát phim HD lên đến độ phân giải 2K. Chuẩn âm thanh DTS 5.1 qua cổng âm thanh quang. Livebox Q có khả năng thu phát wifi như một modem.

Bảo hành 12 tháng đối với Livebox Q và 6 tháng đối với chuột bay Livemouse F2.

Thúy Ngà