Công ty TNHH Grobest Việt Nam là DN xuất sắc nằm trong top 10 tập thể nhận giải thưởng "Chất lượng vàng thủy sản Việt Nam 2014".
 
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa tổ chức lễ trao giải thưởng "Chất lượng vàng thủy sản Việt Nam 2014" sáng 22/11/2014 tại Hà Nội.

Trong số các đơn vị được vinh danh, Công ty TNHH Grobest Việt Nam là DN xuất sắc nằm trong top 10 tập thể nhận giải thưởng "Chất lượng vàng thủy sản Việt Nam 2014" do Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát trao tặng. Grobest Việt Nam được biết đến là DN sản xuất thức ăn thủy sản chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay, được người nuôi tôm cả nước tín nhiệm và là sự lựa chọn hàng đầu của người nuôi trồng thủy sản Việt Nam.

{keywords}
10 doanh nghiệp xuất sắc được Bộ trưởng Bộ NN&PTNT trao tặng bằng khen. 

 
Với những đóng góp to lớn cho ngành thủy sản Việt Nam trong nhiều năm qua, ông Mai Văn Hoàng cũng là một trong 10 cá nhân xuất sắc nhất được trao tặng bằng khen.

{keywords}
Ông Mai Văn Hoàng - Phó TGĐ Công ty TNHH Grobest Việt Nam là 1 trong 10 cá nhân xuất sắc nhận giải thưởng của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT.


Theo thống kê, ngành thủy sản mỗi năm thu hút lực lượng lớn lao động tham gia trong tất cả các lĩnh vực như nuôi trồng, đánh bắt, chế biến xuất khẩu, dịch vụ hậu cần nghề cá và có nhiều đóng góp thiết thực, phát huy vai trò tích cực của nông dân, doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế và bảo vệ tổ quốc.  
 
Ghi nhận những thành tích và khơi dậy ý thức trách nhiệm của nông dân, ngư dân, doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà khoa học, nhà quản lý đang tham gia hoạt động trên tất cả các lĩnh vực của ngành thủy sản, Bộ NN&PTNT chỉ đạo Hội Nghề cá Việt Nam tổ chức bình chọn và trao tặng danh hiệu “Chất lượng Vàng thủy sản Việt Nam 2014” dành cho những tập thể, cá nhân tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực thủy sản của cả nước; trong đó 10 tập thể và 10 cá nhân xuất sắc nhất đã được nhận bằng khen của Bộ NN&PTNT.

Giải thưởng được xét duyệt dựa tên 4 tiêu chí, gồm hiệu quả kinh tế; hiệu quả xã hội; ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất; bảo vệ nguồn lợi và môi trường sinh thái. Ngoài ra, hồ sơ còn phải có ý kiến nhận xét, đánh giá của các cơ quan quản lý ở địa phương, Sở NN&PTNT hoặc Hội Nghề cá, Hiệp hội Thủy sản địa phương ...
 
Anh Vũ