Với mức giá hấp dẫn nhất trong năm chỉ còn 1,900,000 đ, việc sở hữu bộ đôi Livebox Q và Livemouse F2 đã trở nên dễ dàng hơn cho người yêu thích công nghệ trong dịp Giáng sinh 2014.

Chiếc tivi thường ngày chỉ sử dụng để xem truyền hình nay có thể truy cập website đọc tin tức, tra cứu, vào các trang mạng xã hội, xem phim online, chơi game thậm chí chat online với bạn bè người thân là chuyện dễ như trở bàn tay.

{keywords}

Livebox Q sử dụng chip lõi kép, nhân đồ họa lõi kép, ram 1GB và rom 4GB đảm bảo cung cấp cho người dùng cảm giác chơi game và xem phim mượt mà. Đối với các tín đồ ham mê phim ảnh, Livebox Q là một chiếc hộp kỳ diệu khi có thể vừa là thiết bị trung gian cho phép xem trực tiếp phim từ USB, Ổ cứng gắn ngoài, vừa có kho phim online khổng lồ xem trực tiếp từ các ứng dụng xem phim trực tuyến lớn hiện nay như HDViet, Hayhay TV. Chưa kể với ứng dụng xem phim online LiveVOD chỉ có trên Livebox Q, người dùng có quyền xem hàng ngàn bộ phim full HD và hoàn toàn miễn phí.

Chơi game trên Livebox Q thì sao? Bên cạnh điều khiển có sẵn, trong dịp Giáng sinh này, CMC Telecom hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi giá đồng thời tặng kèm điều khiển chuột bay siêu nhạy Livemouse F2. Với chiếc chuột bay thông minh, các trò chơi đối với bạn trở nên dễ dàng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Từ các trò chơi đơn giản như Fruit Ninja, Angry Bird, Kungfu Panda, Flow Free… các game học tập cho trẻ nhỏ trong gia đình như Bé học chữ, Bé làm toán,… cho đến các game hành động, nhập vai.

Xem hướng dẫn cài đặt, tính năng Livebox Q:


Nếu không muốn sử dụng chuột quang, người dùng hoàn toàn có thể điều khiển các game hành động trên chiếc điện thoại smartphone của mình hoặc cài đặt “Livebox Remote App” - Một ứng dụng tương thích với các sản phẩm livebox cũng như các sản phẩm sử dụng CPU của ROCKCHIP. Ứng dụng này có thể cài đặt dễ dàng trên bất kỳ máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh android nào, cung cấp cho người dùng quyền điều khiển hoàn toàn thiết bị livebox từ smartphone hay tablet.

Giáng sinh đang đến rất gần, chắn chắn Livebox Q sẽ là một lựa chọn quà tặng ý nghĩa, tinh tế cho gia đình và người thân. Hãy để Livebox Q trở thành trung tâm giải trí công nghệ cao trong phòng khách nhà bạn mùa Giáng sinh và Tết Nguyên đán năm nay

Sản phẩm hiện đang được bán trực tuyến tại địa chỉ: http://livebox.vn hoặc có thể liên hệ số HOTLINE: 0915.808.724 để được tư vấn và mua bộ đôi sản phẩm độc đáo này cho một Giáng sinh thật đặc biệt với người thân và gia đình.

Cấu hình của Livebox Q: Chip lõi kép tốc độ 1,6 GHz, RAM 1GB, ROM 4 GB, nhân đồ họa lõi kép. Hỗ trợ tất cả các chuẩn video phổ biến AVI, AVI, MKV, MPG, MOV, VOB, M4V, TS, TF, M2TS, ISO, DAT, WMV, ASPF, RM, RMVB, FLV, BD - ISO; có khả năng phát phim HD lên đến độ phân giải 2K. Chuẩn âm thanh DTS 5.1 qua cổng âm thanh quang. Livebox Q có khả năng thu phát wifi như một modem.

Bảo hành 12 tháng đối với Livebox Q và 6 tháng đối với chuột bay Livemouse F2.

Thúy Ngà