Đã thành thông lệ mỗi năm, cứ vào dịp Giáng sinh, GenViet Jeans lại dành những món quà ý nghĩa gửi đến khách hàng, như một lời tri ân cảm ơn khách hàng đã ủng hộ GenViet Jeans trong suốt một năm đã qua.

Một mùa Noel nữa lại về, ai ai cũng háo hức cùng nhau xuống phố để tận hưởng không khí mùa lễ hội. Ngoài những quan tâm về trang phục, hay phụ kiện dành cho đêm giáng sinh thì an toàn giao thông khi vui chơi trong những ngày này cũng là điều đáng quan tâm. Với mong muốn cùng mọi người đón một mùa giáng sinh vui vẻ, an toàn GenViet Jeans, thực hiện chương trình khuyến mãi lớn thiết thực “Tặng mũ bảo hiểm” cho khách hàng.

{keywords}

Theo đó, từ ngày 20 đến 25/12/2014, khi mua áo khoác tại hệ thống cửa hàng thời trang GenViet Jeans, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn trị giá 200 ngàn đồng, mũ dành tặng trong chương trình là loại mũ đã qua kiểm định chất lượng đạt chuẩn an toàn giao thông quốc gia với các tiêu chí: Nhẹ, bền và đẹp.

Được biết, những mẫu sản phẩm trong chương trình khuyến mại lần này đều là các mẫu mới nhất nằm trong BST thu đông 2014 của GenViet Jeans với nhiều kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú, cập nhật xu hướng mới nhất đáp ứng nhu cầu và thị hiếu thời trang của người tiêu dùng. 

Cùng ngắm một số hình ảnh sản phẩm trong chương trình khuyến mãi lần này

{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
Nam tính, mạnh mẽ với các dạng áo khoác của GENVIET JEANS

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Ngọt ngào, tươi trẻ và cá tính với các mẫu áo GENVIET JEANS

Để xem thêm các cửa hàng của GENVIET JEANS trên toàn quốc, quý khách vui lòng truy cập 

Website genviet.com

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0909.398.188

Facebook: facebook.com/genviet.vn

Thúy Ngà