Thông qua các buổi hội thảo và khóa training, TeleTrade cung cấp kiến thức và kỹ năng đầu tư cần thiết cho khách hàng để tạo dựng thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính.

Nền kinh tế Việt Nam đang ở trong giai đoạn của hàng loạt chuyển giao. Các kênh đầu tư kinh doanh tiền tệ phổ biến tại các quốc gia phát triển, tuy chưa được phổ cập rộng rãi tại Việt Nam, đã tác động mạnh mẽ đến sự tăng trưởng thu nhập của nhiều nhà đầu tư.

Đa số người Việt tích lũy được số vốn quan trọng với mục đích cải thiện thu nhập thông qua việc đầu tư sinh lợi, tuy nhiên dòng tiền ấy thường “bị giam” trong tài khoản tiết kiệm hoặc dưới dạng tiền mặt và vàng. Chúng ta làm việc và tích lũy nhưng chưa biết cách để thích nghi và hòa nhập với thế giới đầu tư hiện đại để trở nên giàu có hơn!

{keywords}

{keywords}

Sự xuất hiện của các công ty tài chính quốc tế giàu kinh nghiệm và uy tín trên thế giới tại Việt Nam với các dịch vụ tư vấn tài chính chuyên sâu, đã làm biến chuyển tư duy và ứng xử của nhiều nhà đầu tư Việt Nam.

{keywords}


Trong bối cảnh thị trường chứng khoán và bất động sản đang gặp khó khăn, công ty TeleTrade, với hoạt động chuyên ngành trong lĩnh vực đầu tư trên thị trường tài chính quốc tế, đã mang đến cho cộng đồng các nhà đầu tư tại Việt Nam những sản phẩm đầu tư tài chính hiệu quả với lợi nhuận tối ưu nhất. Thông qua các buổi hội thảo và khóa training, TeleTrade cung cấp kiến thức và kỹ năng đầu tư cần thiết cho khách hàng để tạo dựng thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính.

{keywords}


Tại đây, bạn có được kiến thức để tham gia vào hoạt động đầu tư chỉ với số vốn ban đầu tương đương với mức lương của nhân viên văn phòng. Nhiều vấn đề quan trọng sẽ được làm sáng tỏ thông qua dịch vụ tư vấn của công ty TeleTrade như:
- Những cơ hội, cách thức đầu tư nguồn vốn nhàn rỗi;
- Thiết lập danh mục đầu tư trực tiếp từ các chuyên gia tài chính quốc tế uy tín và giàu kinh nghiệm;
- Bảo vệ danh mục đầu tư trước những rủi ro của thị trường;
- Xu hướng thị trường và những hỗ trợ tốt nhất cho nhà đầu tư từ công ty TeleTrade để đạt lợi nhuận tối ưu.

Từ đó giúp bạn ổn định tài chính, thu lợi nhuận tương xứng với số vốn bỏ ra ban đầu.

Đình Hùng