Chỉ trong vòng hơn 1 tháng, cuộc thi ảnh ‘Không gian sống thông minh’ với ‘mẫu ảnh’ là Khu căn hộ mẫu La Astoria, Q2, TP.HCM  đã nhận được hơn 400 tác phẩm dự thi.

{keywords}

Không chỉ thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo cộng đồng ưa thích nhiếp ảnh, dự án cũng nhận được sự đánh giá cao của giới thiết kế nội thất và kiến trúc về cách bố trí không gian sáng tạo, đầy cảm hứng, mang nhiều cảm xúc và sắc thái cho những gia đình nhỏ đang tìm kiếm căn hộ mơ ước.

{keywords}

Nhà báo Nguyễn Công Thành, nguyên trưởng phòng Ảnh báo Tuổi Trẻ, Trưởng ban giám khảo cuộc thi, cho biết: "Những tác phẩm dự thi được chụp khá đều tay với các chủ đề và cách thể hiện cũng hết sức đa dạng. Không chỉ chụp ảnh, các tác giả dự thi đều có những trải nghiệm, chia sẻ cảm xúc và đánh giá cao về thiết kế không gian sống thông minh tại căn hộ”.

{keywords}

Theo kiến trúc sư Trần Ngọc Nam, giảng viên Ngành Kiến trúc công trình ĐH Kiến trúc: "Không gian sống thông minh là điều mà nhiều kiến trúc sư luôn trăn trở để thỏa mãn điều kiện sống tốt nhất cho người ở với giá thành tối thiểu. Giải pháp kiến trúc căn hộ thông tầng áp dụng tại dự án La Astoria chính là yếu tố mới, thu hút không chỉ riêng giới nhiếp ảnh mà ngay cả những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc".

{keywords}

Đại diện chủ đầu tư, Ông Huỳnh Trọng Nghĩa, Tổng Giám đốc công ty CP Đầu tư Xây dựng An Gia Hưng, chia sẻ: "Là một doanh nghiệp chuyên sâu về thiết kế, xây dựng và đầu tư vể nhà ở nên chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của những người ở căn hộ và nỗ lực tối đa để mang lại giải pháp đáp ứng nhu cầu này. Ý tưởng thiết kế dự án La Astoria với độ cao thông tầng các căn hộ được tính toán hợp lý, tạo không gian căn hộ thoáng đãng, tối ưu hóa diện tích sử dụng đã hiện thực hóa điều đó. Và sự hài lòng của hơn 90% khách hàng khi đến tham quan và đặt chỗ căn hộ La Astoria chính là phần thưởng giá trị cho những cố gắng của chúng tôi".

Chia sẻ về những tác phẩm chụp căn hộ La Astoria, anh Trúc Sơn, một người dự thi, cho biết: “Với phong cách thiết kế hiện đại, căn hộ mẫu của dự án La Astoria đã làm cho tôi thay đổi hoàn toàn cái nhìn về những căn hộ diện tích vừa và nhỏ. Với một diện tích khiêm tốn nhưng những căn hộ tại La Astoria đã mang đầy đủ công năng ,tiện ích của một căn hộ lớn. Không những vậy, ánh sáng luôn ngập tràn và một không gian thoáng đãng nhờ thiết kế với độ cao trần lên đến 4.6m, đã làm cho những căn hộ ở đây thêm độc đáo. Nằm sát sông Giông Ông Tố, nơi đây thực sự trở thành một nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống của bạn , một không gian sống thông minh dành cho mọi người.”

Lễ trao giải cuộc Thi ảnh “Không gian sống thông minh” diễn ra vào ngày 17/01/2015 tại Khu nhà mẫu La Astoria. Những tác phẩm xuất sắc lọt vào vòng chung kết sẽ được triển lãm giới thiệu tại Khu nhà mẫu La Astoria trong thời gian từ 17/01/2015 đến hết ngày 10/2/2015.

Theo giấy phép xây dựng số 04/GPXD dự án La Astoria gồm 374 căn hộ với các diện tích 45m2, 51m2, 61m2. Ngay trong dự án được quy hoạch nhiều khu chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại như: Trung tâm thương mại - dịch vụ, công viên nội khu, nhà giữ trẻ, phòng tập thể dục thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng…

Hiện dự án đang được đẩy mạnh xây dựng với tiến độ hoàn thành vào tháng  8/2016 và giao nhà vào đầu năm 2017.

Đăng ký tham quan các căn hộ mẫu để trải nghiệm không gian sống thông minh tại căn hộ La Astoria cũng như xem triển lãm các tác phẩm dự thi tại:

Khu nhà mẫu La Astoria - 383 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2. Hotline: 0919.11.58.58, info@laastoria.com  hoặc truy cập website www.la-astoria.com.vn.

Ngọc Chính