Vinpearl Premium sẽ mở hàng năm 2015 bằng sự kiện hấp dẫn diễn ra vào ngày 15/3/2015 - “Lộc kép đầu xuân” với giá trị quà tặng lên đến hơn 400 triệu đồng.

“Lộc kép” đầu Xuân

Sự kiện là lời tri ân gửi đến các khách hàng mua hoặc đặt cọc mua biệt thự Vinpearl Premium từ nay đến 15/3, đồng thời là cơ hội để những khách hàng quan tâm đến các dự án trong chuỗi Vinpearl Premium tìm hiểu chi tiết hơn về từng sản phẩm.

Cụ thể, 40 khách hàng đầu tiên đặt cọc ít nhất 100 triệu đồng từ nay đến ngày 15/3 và đặt đủ 500 triệu đồng chậm nhất vào ngày 17/3 để mua biệt thự sẽ được giảm ngay 400 triệu đồng, trừ thẳng vào hợp đồng. Ngoài ra, chủ đầu tư còn tặng ngay một cây vàng SJC như một lời chúc may mắn đầu năm đến tất cả các khách hàng trên.

{keywords}

Vô vàn phần quà hấp dẫn trong tầm tay bạn.

Với những khách hàng quan tâm và đặt cọc thiện chí (tối thiểu 50 triệu đồng) tại sự kiện cũng sẽ được tặng ngay 1 chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tại Phú Quốc hoặc Nha Trang, để tham quan dự án đặt mua.

Lợi ích “N trong 1”

Dù mới ra mắt thị trường cuối năm 2014 nhưng Vinpearl Premium đã trở thành tâm điểm của thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Chỉ trong thời gian rất ngắn, tổng số căn biệt thự có chủ đã lên tới hơn con số hơn 100 . Sức hút của Vinpearl Premium đến từ lợi ích “N trong 1”.

Thứ nhất, Vinpearl Premium được thị trường đánh giá là sản phẩm đầu tư tài chính an toàn và hấp dẫn bậc nhất hiện nay với cam kết lợi nhuận tối thiểu 8%/ năm, cộng biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư, trong 10 năm của chủ đầu tư Vingroup.

Thứ hai, sở hữu Vinpearl Premium chính là sở hữu không gian sống đẳng cấp ngay tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.

Và không thể bỏ qua chương trình trao đổi kỳ nghỉ chỉ có khi mua Vinpearl Premium. Theo đó, mỗi chủ sở hữu có 15 - 30 đêm nghỉ miễn phí tại các căn biệt thự hoặc khách sạn 5 sao đẳng cấp tại bất cứ địa điểm nào trên toàn hệ thống Vinpearl.

Dù biệt thự Vinpearl Premium tại mỗi dự án đều có nét hấp dẫn khác biệt, song điểm chung chính là kiến trúc sang trọng, nội thất hoàn hảo, được tích hợp sân vườn và bể bơi riêng cùng không gian khoáng đạt bên những bờ biển đẹp nhất. Chủ nhân biệt thự Vinpearl Premium cũng được tận hưởng hệ thống dịch vụ và giải trí 5 sao trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Vinpearl Premium cận kề, bao gồm: hệ thống nhà hàng ẩm thực Á - Âu, khu spa, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi Vinpearl Land, thủy cung, sân golf tiêu chuẩn quốc tế…trong không gian thanh bình, lãng mạn, chan hòa với thiên nhiên.

{keywords}

Không gian sang trọng, đẳng cấp 5 sao.

Cùng với sự hấp dẫn Vinpearl Premium, chương trình “Lộc kép đầu xuân” với giá trị quà tặng lên đến 400 triệu đồng và 1 cây vàng SJC của chủ đầu tư đã khiến thị trường ngay lập tức sôi động trở lại, hứa hẹn một năm bùng nổ của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp

Sự kiện tri ân khách hàng “Lộc kép đầu xuân” của Hệ thống Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium diễn ra vào 8h30 sáng ngày 15/03/2015 tại khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Tại Hà Nội và TPHCM, 40 khách hàng đầu tiên đặt cọc ít nhất 100 triệu đồng từ nay đến ngày 15/3 và đặt đủ 500 triệu đồng chậm nhất vào ngày 17/3 được nhận quà tặng tri ân gồm 400 triệu đồng (trừ thẳng vào giá trị biệt thự trước thuế) và một cây vàng SJC.

Khách hàng quan tâm đến dự án và đặt cọc thiện chí tối thiểu 50 triệu đồng tại sự kiện sẽ được đại lý tặng chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tại Phú Quốc hoặc Nha Trang để nghỉ ngơi và tham quan dự án.

Với Vinpearl Premium, khách hàng được chia sẻ 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 8% giá trị biệt thự chưa VAT/năm, cộng thêm biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư, trong thời gian 10 năm. Chủ nhân biệt thự Vinpearl Premium còn được sử dụng miễn phí 15 – 30 đêm tại biệt thự mỗi năm cùng nhiều quyền lợi khác.

Để đăng ký tham dự sự kiện và biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức: Công ty TNHH Tư Vấn BĐS NHK Việt Nam

ĐT: : 0918 888 942/ 0944 080 50.

Website: http://banbietthubien.com


Vũ Minh