Ngày 29/3/2015, Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn và Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn đã tổ chức lễ khai trương trụ sở mới Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn.

Tham dự lễ khai trương có gần 100 khách mời là các bác sĩ của trường Đại học Y Dược, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Mắt Phương Nam cùng nhiều quan khách, đối tác trong và ngoài nước. Thành lập năm 2010, Phòng Khám (PK) Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế khám chữa bệnh đa khoa và khám sức khỏe cho các công ty, doanh nghiệp. Bằng việc đầu tư xây dựng trụ sở mới hiện đại, khang trang với 9 tầng, 50 phòng khám tiện nghi, sạch đẹp trên diện tích sử dụng hơn 3.200m2, tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố ở số 9 - 15 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn có thể đáp ứng nhu cầu khám cho hơn 800 lượt bệnh nhân một ngày.

Phòng khám có nhiều chuyên khoa như khám Tổng quát, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Hô hấp, Tiêu hóa, Gan mật, Nội tiết, Tim mạch, Sản phụ khoa, Mắt, Da… và sẽ phát triển thêm nhiều chuyên khoa mới đặc thù trong thời gian tới.

  {keywords}

Cơ sở mới đạt chuẩn Quốc Tế của Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn tại trung tâm TP, số 9-15 Trịnh Văn Cấn, Quận 1 vừa được chính thức đưa vào sử dụng và phục vụ bệnh nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn đã đầu tư nâng cấp hàng loạt các thiết bị máy móc thế hệ mới đáp ứng việc khám và điều trị chuyên khoa sâu như: Máy CT xoắn ốc thế hệ mới của Semen và Shimadzu, Máy nội soi tai mũi họng thế hệ mới của Olympus và Karlstor có thể chẩn đoán sớm các bệnh tai mũi họng và tầm soát ung thư bằng NBI, Hệ thống nội soi tiêu hóa hiện đại, có thể tầm soát ung thư thực quản dạ dày và trực tràng sớm bằng nội soi NBI, Máy siêu âm sản khoa 4D, siêu âm tim Doppler màu, Máy chụp nhũ ảnh tầm soát ung thư vú sớm, Máy Xquang kỹ thuật số, Hệ thống các máy xét nghiệm tự động hiện đại, Xe X Quang lưu động kỹ thuật số.

{keywords}

Máy nội soi tai mũi họng thế hệ mới của Olympus và Karlstor tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn có thể chẩn đoán sớm các bệnh tai mũi họng và tầm soát ung thư bằng NBI

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, được đào tạo chính qui tại các trường đại học y trong nước và nước ngoài, công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Thống Nhất và các bệnh viện lớn trong thành phố, có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh, xử trí ,cấp cứu các ca bệnh khó. Chất lượng khám chữa bệnh của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn đã tạo được niềm tin với bệnh nhân khi số lượt khám và điều trị không ngừng tăng lên qua các năm, đạt hơn 100 ngàn lượt trong năm 2014.

{keywords}

Lãnh đạo Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn cùng khách mời tham gia cắt băng khai trương phòng khám.

TS.BS Hoàng Lương, Giám đốc Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn cho biết trong kế hoạch phát triển Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn và Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để ngày càng hoàn thiện, tạo ra nhiều giá trị khác biệt trong việc mang lại sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân, xứng đáng với phương châm hoạt động “Y Đức – Chất Lượng- Thân Thiện”.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn và Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn:

Điện thoại: (0084) - 8 – 38213456 – Ext: 2722 – 2723 - 2710

Web: www.taimuihongsg.com

1. Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn:

Số 1-3 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

2. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn:

Số 9- 15, Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

Vĩnh Phú