Ngày 12/4/2015, tại Hội trường thống nhất tỉnh Long An, Công ty 4 Oranges phối hợp với Hội khuyến học tỉnh Long An trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học thuộc 14 huyện thị trong tỉnh Long An cho năm học 2014-2015.

Học bổng được trao cho 400 em học sinh cấp THCS, THPT có hoàn cảnh khó khăn đã vượt khó học giỏi. Mỗi em nhận được suất học bổng hai triệu đồng cùng một ba lô và một nón bảo hiểm với tổng kinh phí gần một tỉ đồng.

{keywords}

 Lãnh đạo tỉnh Long An và nhà tài trợ chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh

Ông Smit Chea, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty 4 Oranges cho biết “Đây là hoạt động rất có ý nghĩa và thiết thực nhằm khuyến khích và tạo điều kiện cho các em an tâm học tập và phát huy hơn năng lực của mình để trở thành những nhân tài tương lai của đất nước”.

Được biết, đây là năm thứ 7 liên tiếp từ năm 2008 đến nay, Công ty 4 Oranges đã trao học bổng cho các học sinh hiếu học của tỉnh Long An.

{keywords}

Lãnh đạo tỉnh Long An trao bằng khen cho Ông Smit Chea (thứ 3 từ trái qua) và 2 tập thể vì những đóng góp cho hoạt động khuyến học, khuyến tài

Ông Đỗ Hữu Lâm, Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết “với những nghĩa cử cao đẹp cho hoạt động xã hội, đặc biệt là công tác khuyến học và khuyến tài của tỉnh Long An. Từ năm 2008, công ty 4 Oranges bắt đầu đồng hành cùng ngành giáo dục, với chương trình khuyến học mỗi năm càng có sức lan tỏa sâu rộng hơn, chung tay cùng các cấp các ngành ngăn dòng bỏ học, tiếp sức đến trường.”.

Đến nhận học bổng, em Nguyễn Thị Thảo Nguyên, học sinh lớp 12a4 trường THPT Tân An tâm sự: “Ba mất sức lao động lại mang căn bệnh suy thận mãn trong người, gia đình chỉ trong chờ vào tiền công của mẹ. Hiểu được nổi vất vả của mẹ nên em cố gắng học tập, trong suốt 11 năm qua em đạt học sinh giỏi. Học bỗng như sức mạnh tiếp sức động viên giúp em có nhiều động lực để vượt qua bao khó khăn thử thách trong học tập cũng như cuộc sống”.

Bên cạnh tài trợ cho giáo dục, công ty 4 Oranges còn tài trợ xây 200 nhà tình thương cho đồng bào khu vực Đồng bằng sông Cửu Long thông qua chương trình Chắp Cánh Ước Mơ và tài trợ 2 tỉ đồng qua chương trình Nâng cánh ước mơ cho người dân nghèo khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Vĩnh Phú