Không chỉ đem tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ nhân văn có chất lượng cao, công ty CP Gama Việt Nam còn coi việc ứng xử và chia sẻ với cộng đồng là là nền tảng thành công bền vững cho thương hiệu của mình.

Ông Nguyễn Hải Đức, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty CP Gama Việt Nam đã chia sẻ về nét văn hóa đặc biệt này.

Ưu tiên những gì tối ưu cho khách hàng

- Với nhiều hoạt động xã hội - từ thiện ý nghĩa, chia sẻ khó khăn với những số phận thiệt thòi...,  Gama Việt Nam đã để lại dấu ấn về một doanh nghiệp thành công trên thương trường cũng như trong cộng đồng xã hội. Đây có phải là triết lý kinh doanh của Gama Việt Nam không thưa ông?

Trong những nỗ lực để xây dựng hình ảnh, thương hiệu của mình,  Gama Việt Nam không chỉ quán triệt đến mỗi nhân viên về đạo đức nghề nghiệp, sự tận tụy đối với khách hàng mà cả vấn đề ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng. Chúng tôi xem đó là một khía cạnh của văn hóa ứng xử, nền tảng mang đến thành công bền vững cho thương hiệu của mình.

{keywords}

Thành công hôm nay của Gama Việt Nam đã bắt đầu từ chính triết lý kinh doanh này. Chúng tôi luôn quan tâm lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ nhân văn, có chất lượng cao để cung cấp đến khách hàng. Thang máy gia đình Domuslift  nhập khẩu Italy mà Gama Việt Nam chịu trách nhiệm phân phối là sản phẩm hội tụ đầy đủ những yếu tố này. Đối với những gia đình có người già, người bệnh, người khuyết tật..., Domuslift  là lựa chọn tối ưu, tiện dụng, an toàn cho người sử dụng.

{keywords}

- Được biết, Gama Việt Nam cũng đã xây dựng nhiều chính sách, dịch vụ ưu việt trong tư vấn, chăm sóc khách hàng?

 Để giữ vững niềm tin đối với khách hàng, mỗi doanh nghiệp không chỉ cần bán được hàng mà hơn thế, phải xây dựng được những chính sách, dịch vụ tốt nhất.

Với đặc thù tính năng của sản phẩm thang máy gia đình, các hoạt động bảo trì sau lắp đặt có vai trò rất quan trọng. Dù máy móc, thiết bị hiện đại nhưng thiếu chế độ bảo dưỡng chuyên nghiệp, thiếu đội ngũ tư vấn trình độ cao thì kết quả sẽ không thể là một sản phẩm hoàn hảo.

Gama Việt Nam luôn xác định sẽ đồng hành cùng người sử dụng trong các khâu hậu kỳ, sau khi sản phẩm đã được lắp đặt. Thang máy gia đình Domuslift nhập khẩu Italy tại Việt Nam ngoài việc áp dụng chính sách bảo hành 36 tháng trên toàn thế giới còn được Gama Việt Nam bảo trì miễn phí 12 tháng như  lời cam kết về chất lượng sản phẩm đối với khách hàng.

{keywords}

Dấu ấn của sự chia sẻ

- Song song với hoạt động kinh doanh, nhiều năm qua Gama Việt Nam cũng là doanh nghiệp đã để lại dấu ấn trong cộng đồng với các hoạt động xã hội- từ thiện ý nghĩa, góp phần san sẻ khó khăn với nhiều số phận thiệt thòi, bất hạnh?

Thành công của mỗi doanh nghiệp không chỉ thể hiện bằng doanh thu mà còn là dấu ấn trong cộng đồng xã hội. Trong kinh doanh, sản phẩm của Gama Việt Nam hướng đến các đối tượng đặc thù. Trong cuộc sống, chúng tôi mong muốn sẻ chia khó khăn, giúp đỡ những số phận thiệt thòi. Với quan điểm đó, nhiều năm qua, Gama Việt Nam đã đến với người dân ở nhiều vùng, miền xa xôi; đến với những trẻ em bất hạnh, những bệnh nhân nghèo... để có những động viên, giúp đỡ kịp thời.

{keywords}

Đó là những bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo; là bệnh nhân chạy thận nhân tạo; học sinh miền núi không có áo ấm trong mùa đông lạnh lẽo... Chúng tôi cũng đã tổ chức phát hàng ngàn xuất cơm miễn phí cho người nhà bệnh nhân; tặng tủ sách cho các em nhỏ thiệt thòi; những chương trình đền ơn đáp nghĩa; ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt... Mỗi chuyến đi, mỗi chương trình đều mang đến cho chúng tôi nhiều cảm xúc, để nhận thức rõ ràng hơn về trách nhiệm, nỗ lực thực hiện cam kết hướng tới cộng đồng.

{keywords}

 

Thang máy gia đình Domuslift công nghệ thủy lực nhập khẩu Italy là dòng sản phẩm có thiết kế nội thất sang trọng, tính năng an toàn, tiện lợi. Domuslift cũng được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá cao bởi  kích thước linh hoạt với thực tế,  khả năng thích ứng với nhiều thiết kế kiến trúc sẵn có. So với các thang máy gia đình hiện có trên thị trường,  Domuslift là sản phẩm ưu việt từ  thiết kế đến lắp đặt và nguyên lý hoạt động, giúp khách hàng tiết kiệm diện tích, thời gian, chi phí.

 Gama Việt Nam là thương hiệu được Tập đoàn IGV Spa- Italia tin tưởng lựa chọn là nhà phân phối và chịu các trách nhiệm pháp lý liên quan đến sản phẩm tại thị trường trong nước. Cùng với  cam kết về chất lượng, Gama Việt Nam luôn đồng hành với khách hàng trong các khâu bảo trì, nâng cao độ bền của sản phẩm.   

Công ty CP Gama Việt Nam

VPGD tại Hà Nội: Số C23 - Đường Cốm Vòng - Cầu Giấy - Hà Nội

VPGD tại TP.HCM: 1180/23B  Đường Quang Trung - Phường 8 - Gò Vấp - TP.HCM

Điện thoại:  +84-4-355-78-366 / Fax: +84-4-355-78-365

Website: www.gamavietnam.com.vn ; www.homelift.com.vn/ Email: gamavn@gmail.com

Hotline: + Miền Nam: Mr. Hùng: 0906.577.528 /0903.533.248

               + Miền Bắc: Mr. Khôi: 0973.1985.85; Mr. Trung: 0963.043.238; Mr. Toàn: 0984.616.167; Mr. Hưng: 0904.700.101;  Mr.Mạnh: 0983.868.900;  Mr.Tý: 0909.047.238.

An Minh