Từ nay đến 31/5/2015, 20 khách hàng đầu tiên mua căn hộ hạng sang Hongkong Tower sẽ nhận 1 trong 3 gói ưu đãi: miễn 8 năm phí dịch vụ, 4 năm phí gửi xe ô tô hoặc 3 năm phí dịch vụ và 2 năm phí gửi ô tô.

Với quy mô tổng thể hơn 5000m2, HongKong Tower tọa lạc tại vị trí thuận lợi, nằm trên tuyến đường huyết mạch, đối diện công viên Thủ Lệ, ngay sát Đại sứ quán Nga. HongKong Tower là tổ hợp căn hộ cao cấp và văn phòng hạng sang được thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng, hạ tầng thông minh sẽ mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho gia đình bạn.

{keywords}

HongKong Tower bao gồm 2 tòa tháp, tháp A cao 27 tầng và tháp B cao 23 tầng, với mật độ chỉ từ 6-8 căn hộ trên một mặt sàn. Các căn hộ được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với phong thủy phương Đông kết hợp với sự sang trọng, đẳng cấp của phương Tây.

Tất cả các căn hộ đều có không gian rộng mở, tràn ngập ánh sánh tự nhiên và cảnh quan khoáng đạt. Đặc biệt, khuôn viên cây xanh bao quanh tòa nhà sẽ tạo nên cảm giác xanh mát và trong lành, đem lại một môi trường sống thật sự thiên nhiên cho cư dân tương lai..

{keywords}

Dự án tích hợp hệ thống tiện ích gồm trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, 3 tầng hầm để xe rộng rãi, sảnh chờ, phòng tập gym, spa, bar coffe, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế, cùng Hệ thống an ninh cao cấp sẽ mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi bậc nhất.

{keywords}

Là một trong những dự án thuộc quỹ đất nội đô của Công ty cổ phần đầu tư đô thị Kang Long, HongKong Tower được chủ đầu tư dành toàn bộ tâm huyết với đội ngũ kỹ sư chuyên gia nước ngoài cùng đội ngũ công nhân lành nghề với kỹ thuật xây dựng tiên tiến hiện đại đươc kỳ vọng sẽ là dấu ấn nổi bật nhất trong một chuỗi các dự án của Kang Long sau này.

Dự án HongKong Tower được phân phối độc quyền bởi Liên danh sàn giao dịch BĐS VUD - Sàn giao dịch BĐS EZ Việt Nam.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ số hotline: 0934 658 168 - 0169 975 9999

Thúy Ngà