Chỉ với 180 triệu đồng ở lần thanh toán đầu tiên, khách hàng đã có thể sở hữu 01 căn biệt thự tuyệt đẹp mang phong cách Âu Châu tại Thành phố Hoa Mặt Trời.

Tiếp nối những thành công từ những đợt bán hàng trước của dự án Sunflower City, sáng ngày 21/6/2015 Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long (Thang Long Real Corp) chính thức mở bán phần còn lại của dự án này tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Sự kiện thu hút hơn 500 khách hàng quan tâm tham dự chỉ một tuần sau khi công bố giữ chỗ.

{keywords}

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến dự án Sunflower City

Lần mở bán này, Thang Long Real Corp giới thiệu hơn 300 nền còn lại với giá cả và phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Chỉ với 180 triệu đồng ở lần thanh toán đầu tiên, khách hàng đã có thể sở hữu 01 căn biệt thự tuyệt đẹp mang phong cách Âu Châu tại Thành phố Hoa Mặt Trời.

Kết quả lễ mở bán ngày 21/6 đã có 106 nền được giao dịch thành công và 35 khách hàng dăng ký xây dựng nhà…là thành công ngoài mong đợi của Ban Lãnh đạo.

{keywords}

Nhiều khách hàng dự sự kiện mở bán đợt 2 trúng giải thưởng

Cũng trong ngày diễn ra sự kiện, Thang Long Real Corp đã khởi công xây dựng khu chợ Sunflower Market ngay trong lòng dự án có quy mô gần 2,500m2. Hiện có khoảng 40 tiểu thương đăng ký kinh doanh tại đây để phục vụ cho nhu cầu trao đổi, giao thương hàng hóa của cư dân thành phố Hoa mặt trời. Đồng thời, 11 căn nhà đầu tiên của các khách hàng đã đăng ký cũng được Thang Long Real Corp tổ chức động thổ và xây dựng đồng loạt.

Đại diện Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long cho biết: “Trước khi xây dựng khu chợ, chúng tôi đã tổ chức khảo sát lấy ý kiến các tiểu thương tại các khu chợ tự phát lân cận về việc kinh doanh tại Sunflower Market, khi được sự đồng thuận và hưởng ứng của họ, chúng tôi mới mạnh dạn xây dựng cũng như có các hoạt động tạo điều kiện cho tiểu thương yên tâm về đây mua bán, từ đó sẽ tạo động lực và niềm tin cho các cư dân về đây sinh sống theo đúng như nguyện vọng mà chúng tôi luôn trăn trở và cố gắng thực hiện”.

Bên cạnh đó, các cư dân đầu tiên của Sunflower City còn được hỗ trợ xây dựng thông qua việc Ngân hàng Bưu điện Liên Việt sẵn sàng cho vay đến 70% giá trị nhà và đất.

Anh Trần Lộc – một khách hàng của Thang Long Real Corp có mặt tại sự kiện cho biết: “ Tôi đã sở hữu 02 lô đất tại dự án này từ năm 2013, dự tính vài năm sau sẽ đưa gia đình về đây sinh sống, nay được sự hỗ trợ từ phía công ty Thăng Long và ngân hàng Liên Việt, tôi quyết định sẽ đăng ký xây dựng khu đất của mình trong đợt này để kinh doanh mặt hàng Vật liệu xây dựng cho các cư dân tại đây, sau này khi đã có nhiều hàng xóm, và các tiện ích công cộng, tôi sẽ đưa gia đình về đây ở theo như mong ước”.

Với thông điệp “Cùng xây tổ ấm”, Thang Long Real Corp đã khẳng định sự nỗ lực không ngừng để đưa những cư dân đầu tiên về dự án sinh sống, nhằm xoá bỏ những dư luận không hay về các “dự án bỏ hoang” tại Nhơn Trạch. Bằng chính sự quyết tâm của mình, Thang Long Real Corp đã trở thành doanh nghiệp tiên phong góp phần “Xây tổ ấm – Dựng cộng đồng” tại Nhơn Trạch như chính sứ mệnh mà công ty luôn theo đuổi.

Châu Giang