Không chỉ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn vệ sinh Nhật Bản, BeanStalk còn được nghiên cứu và phát triển theo công thức gần giống sữa mẹ với vị nhạt, mát, giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt hơn.

BeanStalk là một thương hiệu sản phẩm nội địa tại Nhật Bản được nghiên cứu & phát triển bởi Snow Brand Milk Products Co, Ltd thuộc tập đoàn Megumiruku - tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về sữa mẹ và phát triển các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với công thức gần giống với sữa mẹ.

{keywords}

Công thức BeanStalk được nghiên cứu và phát triển gần giống với công thức của sữa mẹ, vị nhạt, mát, giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt hơn. Với những thành phần miễn dịch giống trong sữa mẹ giúp bé có hệ miễn dịch hoàn hảo, ngăn chặn các bệnh tiêu chảy, nhiễm trùng hô hấp, và dị ứng…

Bên cạnh đó, BeanStalk được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn dinh dưỡng do chính phủ Nhật Bản quy định. BeanStalk hoàn toàn được làm từ những nguyên liệu sạch, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001 & BSQS.

{keywords}

Mặt khác, vì là sản phẩm nội địa Nhật Bản nên BeanStalk số lượng sữa BeanStalk được sản xuất ở mức hạn chế, không có sự sản xuất ồ ạt chạy theo doanh số để luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cũng vì vậy, việc xuất khẩu sữa BeanStalk sang thị trường Việt Nam khá khó khăn và đòi hỏi việc cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu của nhà sản xuất cũng như chính phủ Nhật Bản.

Với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu, Dunamex ., JSC đã bằng mọi nỗ lực và cố gắng mang được sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Nhật Bản đến với các bà mẹ Việt Nam.

Từ ngày 20/07/2015 đến hết ngày 31/08/2015 BeanStalk triển khai chương trình khuyến mại “Mua BeanStalk nhận quà liền tay” trên tất cả các cửa hàng, đại lý bán BeanStalk trên toàn quốc với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chi tiết xin liên hệ: Hotline: 04.37728231

Website: www.beanstalk.vn/ www.beanstalk.com.vn

Fanpage: Sữa Nhật BeanStalk (https://www.facebook.com/suabeanstalk)

Phương Dung