Nằm tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, một địa chỉ không thực sự ở vùng trung tâm nhưng có một điều lạ là siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig lại luôn nườm nượp khách bán mua.

Chị Huyền, phụ trách bộ phận bán hàng của Siêu Thị Thiết Bị Vệ Sinh SeaBig cho biết, sở dĩ vào ngày thường mà khách hàng vẫn tấp nập đến với Seabig là vì những lý do sau:

Thứ nhất, với mặt tiền dài 35m, tổng diện tích Showroom lên tới 400m2, chỗ đậu ô tô trước cửa siêu thị thoáng, rộng nên rất tiện lợi cho khách hàng nào đi ô tô. Hơn nữa siêu thị SeaBig trưng bày từng mặt hàng theo từng mô hình showroom chuẩn của từng hãng như : ToTo Inax, Cotto, Viglacera, Kangaroo,…nên khách hàng có thể đến xem, sờ và cảm nhận trực tiếp sản phẩm. Như một số của hàng khác diện tích mặt tiền nhỏ nên khách hàng muốn vào xem cũng e ngại chỗ để xe mà sản phẩm trưng bày thì chỉ 1 vài sản phẩm tiêu biểu, không đa dạng như tại SeaBig.

{keywords}
Mặt bằng siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG gần 400m2 tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

{keywords}
Sản phẩm trưng bày theo từng mô hình Showroom chuẩn

Thứ 2, SeaBig là nhà phân phối, đại lý chính thức của các hãng như ToTo, Inax, Viglacera, Kangaroo và luôn có giá gốc, chiết khấu tốt nhất trên thị trường,…

Thứ 3, Seabig cung cấp các dịch vụ trọn gói từ gạch ngói, ốp lát, đến cá thiết bị nội thất phòng bếp, phòng tắm,….chỉ cần đến SeaBig khách hàng có thể lựa chọn được toàn bộ thiết bị cho ngôi nhà.

Thứ 4, Seabig quan tâm, chú trọng đến dịch vụ từ khâu tư vấn đến khâu bán hàng, vận chuyển lắp đặt và hậu mãi.

Thứ 5, SeaBig bán hàng tất cả các ngày trong tuần, vì vậy có thể hỗ trợ khách hàng nhanh nhất khi cần. Chúng tôi mở cửa đến 18h hàng ngày nhưng có nhiều khi buổi tối có khách hàng cần tư vấn chúng tôi vẫn nhiệt tình hỗ trợ.

{keywords}

Chưa vào mùa nhưng đã có nhiều khách tỉnh đến mua sảnphẩm tại SeaBig

Thứ 6, Đối tượng khách hàng của Siêu thị SeaBig rất rộng, gồm cả khách Hà nội và khách ngoại tỉnh. Hiện mới tháng 7, chưa vào mùa nhưng đã có rất nhiều khách ngoại tỉnh đến SeaBig để chọn mua sản phẩm .

Thứ 7, SeaBig cam kết giá sản phẩm luôn rẻ hơn bất kỳ của hàng thiết bị vệ sinh nào, và đảm bảo giữ giá niêm yết. Khi có sự thay đổi về giá từ trên tổng công ty SeaBig sẽ có thông báo trước để khách hàng nắm bắt thông tin kịp thời.

Thứ 8, SeaBig có hệ thống hỗ trợ khách hàng online về mọi thắc mắc sản phẩm, dịch vụ, giá cả,...khách hàng có thể mua sản phẩm qua kênh online không nhất thiết phải đến trực tiếp. Khi vào mùa, SeaBig sẽ hỗ trợ khách hàng cả buổi tối nên có thể đảm bảo phục vụ tất khách hàng đến với SeaBig.

{keywords}
SeaBig phục vụ khách hàng cả ngoài giờ hành chính

Thứ 9, SeaBig phục vụ cả khách lẻ lẫn khách công trình, dự án. Hiện SeaBig đã cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh cho rất nhiều công trình, dự án lớn, bên cạnh đó cũng vẫn tập trung vào khách lẻ. Những khách hàng nào cần Seabig đều phục vụ.

{keywords}
Những dự án tiêu biểu của SeaBig

Địa chỉ liên hệ:

Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig

391 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

www.seabig.vn

Điện thoại : 04.3755 8857 - 04.3748 0028 - 04.3990 9297

Fax : 04.3511 5838 Hotline : 0977 518 678

Tấn Tài