Chuẩn bị bước vào tháng 7 mưa Ngâu, giao dịch bất động sản có dấu hiệu tăng tốc, đặc biệt ở phân khúc căn hộ cao cấp.

Chỉ trong tuần đầu tháng 8, riêng dự án Goldmark City tại 136 Hồ Tùng Mậu Hà Nội, ghi nhận từ chủ đầu tư đã có 100 căn hộ giao dịch thành công; dự án CT1A, 1B có 35 căn hộ giao dịch thành công. Hay ở phân khúc trung bình khá, dự án Hateco có khoảng 80 căn hộ giao dịch thành công.

{keywords}

Goldmark City thu hút một lượng lớn khách hàng trước thời điểm tháng 7 âm lịch

Tại buổi mở bán do Đất Xanh Miền Bắc tổ chức tại phòng bán hàng dự án Goldmark City, nhiều khách hàng cân nhắc quyết định mua nhà trước thời điểm tháng 7 âm lịch. Ông Nguyễn Hữu Hưng, chủ sở hữu căn hộ hướng Tây Bắc, tòa Ruby 1, dự án Goldmark City chia sẻ, gia đình ông đã thống nhất được phương án mua nhà nên muốn ký hợp đồng ngay, không kéo dài thêm nữa.

Qua khảo sát khách hàng và đại diện đơn vị phân phối lớn thị trường Hà Nội, dự báo, giao dịch bất động sản đặc biệt phân khúc căn hộ cao cấp dự kiến sẽ gia tăng mạnh từ nay đến cuối tuần, đặc biệt khách hàng có tâm lý kết thúc giao dịch trước tháng Ngâu.

Trên thực tế, các sản phẩm chung cư cao cấp được cung cấp bởi các chủ đầu tư và đơn vị phân phối uy tín luôn được thị trường đón nhận tích cực, thậm chí càng trở nên sôi động hơn trước mùa Ngâu hàng năm. Goldmark City - dự án trọng điểm khu vực phía Tây Hà Nội được quản lý và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings VN là một trong số đó. Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City liền kề ngay công viên hồ điều hòa 12ha đã được quy hoạch và đang được đốc thúc triển khai trong năm 2015 này là một trong những lợi thế lớn của dự án.

{keywords}
Quy hoạch xanh và tiện ích đồng bộ tạo nên sức hấp dẫn cho dự án Goldmark City

Hiện các căn hộ của Goldmark City có giá từ 25 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT, nội thất cơ bản). Mức giá này được đánh giá là cạnh tranh nếu xét đến quy hoạch cảnh quan hoàn chỉnh với tổng mức ngân sách đầu tư lên tới hơn 155 tỷ đồng chỉ giành cho riêng hạng mục cảnh quan. Có thể kể đến quảng trường Ruby với các thiết kế được cách điệu như những viên Ruby khổng lồ từ hàng ngàn miếng ghép bằng gốm; hay quảng trường Sapphire với một Pavillion trung tâm bao quanh là hồ nước và cây xanh tươi mát.

{keywords}

Tính đến thời điểm này, các tòa tháp tại dự án Goldmark City đang vượt tiến độ thi công hơn 1 tháng so với cam kết trong hợp đồng. Tiến độ đảm bảo, giá hấp dẫn (chỉ từ 25 triệu/m2) là lí do khiến cho Goldmark City hiện vẫn đang giữ được vị trí ‘hot’ hàng đầu khu vực phía Tây Bắc Hà Nội.

{keywords}
Ảnh chụp tiến độ thi công Goldmark City ngày 6/8/2015, Ruby 2,3 đã xây đến tầng 18, vượt tiến độ 1 tháng so với cam kết.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0942 68 91 91 - 0943 66 91 91 - 0936 90 91 91.

Minh Tuấn