Là 1 trong 12 mẫu xe được Mercedes-Benz trình làng tại Triển lãm Ô tô VN diễn ra từ 28/10-1/11/2015, GLE Coupé kết hợp tài tình giữa tính thẩm mỹ, chất thể thao của dòng xe Coupé với sự thực dụng, linh hoạt và cơ bắp của những chiếc SUV.

Với vòm mái uyển chuyển, buông thấp dần từ trước ra sau đặc trưng của dòng xe Coupé 4 cửa, GLE Coupé có khả năng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên đường phố. Đường gờ vai cao, khuôn cửa sổ hạ thấp cùng đường cong thoải xuống từ vòm bánh trước tới vòm bánh sau và mâm xe kích thước lớn (20 hoặc 21 inch) nhấn mạnh phong cách thể thao năng động.

{keywords}

Không chỉ mạnh mẽ, GLE Coupé còn sở hựu những tiện nghi truyền thống và vượt trội của Mercedes-Benz như cửa hít tự động, Camera 3600, CPA Plus, cửa sổ trời siêu rộng panoramic, ghế sưởi & thông gió, dẫn đường & định vị GPS hay âm thanh vòm Harman Kardon.

{keywords}

Ngoài ra, cụm điều khiển DYNAMIC SELECT cung cấp 4 chế độ vận hành trên GLE 400 4MATIC Coupé ("Comfort", "Sport", "Slippery", "Individual") và 5 chế độ trên GLE 450 AMG 4MATIC Coupé ("Comfort", "Sport", “Sport +”, "Slippery" & "Individual"). Mỗi chế độ sẽ đem đến cho người điều khiển một cung bậc cảm xúc khác nhau.

{keywords}

Được biết, 2 phiên bản GLE Coupé tại Việt Nam là GLE 400 4MATIC Coupé & GLE 450 AMG 4MATIC Coupé đều được MBV trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC tiên tiến và hệ thống phòng ngừa va cham CPA Plus. Do đó, GLE Coupé là sản phẩm hiếm hoi vừa mang trong mình những công nghệ tiên phong của Mercedes-Benz vừa có thể truyền tải những trải nghiệm thể thao thuần khiết nhờ vào sự xuất sắc về mặt cơ khí chế tạo.

{keywords}

{keywords}

Mức giá của 2 phiên bản GLE 400 4MATIC Coupé & GLE 450 AMG 4MATIC Coupé lần lượt là 3,599 và 3,999 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Thu Hằng