Bếp từ và nồi áp suất là hai trong những trợ thủ đắc lực giúp chị em tiết kiệm nhiều thời gian, tiền bạc và công sức trong nấu nướng, từ đó có thêm thời gian rảnh rỗi chăm sóc bản thân và vui chơi cùng con cái.

Với bếp từ BlueStone, người phụ nữ có thể trổ tài ẩm thực, chăm sóc sức khỏe cho cả nhà bằng các món ăn yêu thích từ lẩu, chiên, xào, canh, cho đến luộc, hấp, áp chảo.

Bếp từ BlueStone với hệ thống cảm biến nhiệt thông minh, tự động ngắt khi nhiệt độ bếp quá cao, chị em có thể hoàn toàn yên tâm thể hiện tài nấu nướng của mình mà không lo cháy nổ. Yếu tố chất lượng và an toàn của Bếp từ BlueStone càng được khẳng định hơn ở kết cấu mặt bếp bằng thủy tinh chịu lực, chịu nhiệt cao giúp gia tăng tuổi thọ của bếp, dễ vệ sinh và lau chùi.

Với công suất mạnh, thực, chính xác, chị em có thể hoàn toàn tự do điều chỉnh mức nhiệt độ theo mong muốn, sao cho phù hợp với nhiều thực đơn khác nhau nhưng vẫn đảm bảo thức ăn nhanh chín. Nếu thông thường, chị em phải mất từ 1 đến 2 giờ để chế biến một bữa cơm 4 món, thì giờ đây, nhờ sự trợ giúp của Bếp từ BlueStone, chỉ cần 30 phút là chị em đã có thể tạo ra một mâm cơm gia đình thật sung túc.

{keywords}
Tiện dụng hơn, ngon hơn khi dùng Bếp từ cho Món lẩu

Nồi áp suất là “cứu cánh” cho các bà nội trợ muốn chế biến những món ăn cần nhiều thời gian như Hầm, Tần, Súp, Chè, Cháo… Chỉ một vài thao tác đơn giản, nhanh gon như: sơ chế thực phẩm, bỏ vào nồi, đậy nắp lại, cài đặt thời gian, sau khoảng 30 phút, chị em đã có thể quay lại với thành phẩm mang giá trị dinh dưỡng của một bữa ăn đầy tình yêu thương.

Nồi áp suất BlueStone còn “đắc lực” hơn nữa ở sự tiện dụng và an toàn với thiết kế van xả áp suất thông minh, tự điều chỉnh mức áp suất trong nồi, nắp nồi chỉ được mở khi nấu xong. Công suất cao, thiết kế lòng nồi dày, cấu trúc 5 lớp giúp thức ăn được nấu nhanh hơn, chín đều và giữ nóng lâu Thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã của nồi áp suất giúp cho không gian bếp thêm sinh động, tinh tế.

{keywords}
Nồi Áp Suất BlueStone - nét điểm xuyết cho một không gian Bếp trang nhã, tinh tế.

BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa kỳ. Cùng với các sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, thiết kế cải tiến và công nghệ hiện đại cùng dịch vụ hoàn hảo, BlueStone mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam, giúp họ tận hưởng cuộc sống.

Thông tin thêm, truy cập website http://www.bluestone.com.vn/

Thúy Ngà