Cam kết là những sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, showroom 20A Cát Linh sẽ mang đến khách hàng nhiều sản phẩm sen vòi Moen với thiết kế đa dạng, phong phú cùng mức giá hợp lý.

Sen vòi Moen là thương hiệu vòi nước số 1 tại Bắc Mỹ, không chỉ được chứng minh về mức độ an toàn và phù hợp trong mọi thiết kế kỹ thuật, điều kiện nguồn nước mà còn phù hợp trong mọi ứng dụng dân dụng và thương mại với chất lượng ưu việt, hiện đại, tính năng hữu ích và giá trị lâu dài.

{keywords}
Sản phẩm sen vòi Moen - cho bạn không gian sang trọng, đẳng cấp

Tại Việt Nam, sản phẩm sen vòi Moen đã và đang có mặt trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước và nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng khó tính. Hiện nay, các sản phẩm Sen vòi Moen đang được phân phối bởi Công ty Cổ phần Constrexim - Một trong ba nhà phân phối thương hiệu sen vòi Moen tại Việt Nam với giá tốt ở địa chỉ 20A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.

{keywords}
Showroom 20A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.

Showroom 20A Cát Linh chinh phục người tiêu dùng bởi những lý do sau:

Không phải chịu chi phí trung gian: sen vòi Moen tại 20A Cát Linh được Constrexim Hà Nội được cam kết nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất Moen và cung cấp tới tận tay người dùng thông qua hệ thống cửa hàng, showroom chuyên dụng.

Chi phí nhập khẩu sản phẩm thấp: Sen vòi Moen tại 20A Cát Linh được cung cấp bởi công ty Constrexim Hà Nội - đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nhập khẩu vật tư thiết bị phòng tắm và trang thiết bị nội thất, với số lượng lớn từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Constrexim Hà Nội vừa là nhà phân phối vừa là nhà cung cấp sản phẩm cho các dự án chung cư, khách sạn, resort…, chính bởi vậy, các sản phẩm sen vòi cao cấp nhập khẩu luôn có giá tốt nhất vì mua hàng với số lượng lớn.

{keywords}
Các mẫu sen vòi tại 20A Cát Linh

Sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với chi phí yêu cầu: tại 20A Cát Linh, khách hàng được tư vấn để lựa chọn đúng sản phẩm, đảm bảo được chất lượng cũng như yêu cầu chi phí đặt ra. Nhà cung cấp không khuyến khích mua hàng nếu sản phẩm không phù hợp; cho phép đổi trả hàng nếu không ưng ý, do vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư, tránh được việc lãng phí khi lựa chọn các sản phẩm không đúng công năng.

Tiết kiệm được chi phí bảo trì bảo dưỡng: sen vòi Moen bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm. Sử dụng Sen vòi Moen đồng nghĩa với việc khách hàng có thợ kỹ thuật trong nhà, dù chỉ 1 con ốc bị vặn không chặt hay 1 bộ phận nào đó lỡ tay làm hỏng, khách hàng cũng sẽ được nhân viên kỹ thuật của Moen đến xử lý kịp thời.

{keywords}
Tại 20A Cát Linh, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm sen vòi cao cấp cho không gian kiến trúc yêu thích.

Dễ dàng nâng cấp sản phẩm: với thiết kế tiện dụng của sen vòi Moen, khi có nhu cầu, khách hàng hoàn toàn có thể nâng cấp sản phẩm của mình hoặc thay đổi kiểu dáng sản phẩm mà không cần thay các bộ phận gắn chặt với đường ống hay tường nhà (ví dụ như nâng cấp sen tắm thường thành Sen cây, đổi kiểu dáng và công năng của các bát sen…)

Mọi thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm thương hiệu Moen, khách hàng liên hệ:

Constrexim Hà Nội - Nhà phân phối Moen tại miền Bắc

Trụ sở giao dịch: 311 Kim Ngưu - Hai Ba Trưng - Hà Nội.

Điện thoại: 04.3987.6740 * Fax: 04.6281.6137

Showroom 01: 20A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04.8587.8020 - 04.6655.4466

Showroom 02: 311 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 04.3987.6741 - 04.6250.0333

Hotline: 0983.068.069 - 0989.946.000

Website chính thức: http://moen.com.vn/

Tấn Tài