Vietinbank vừa nhận giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015 do Cục Quản lý thị trường và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao tặng.

Giải thưởng được trao trong Lễ kỉ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11.

{keywords}

Phó Tổng Giám đốc Trần Công Quỳnh Lân đại diện VietinBank nhận Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015

Để đạt được Giải thưởng, các doanh nghiệp phải có kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Bên cạnh đó, thương hiệu phải có uy tín trên thị trường, doanh nghiệp phải đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm cho người lao động và tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng… cùng nhiều tiêu chí khắt khe khác.

Sau quá trình xét chọn và lấy ý kiến cộng đồng công khai trên website của Bộ Công Thương và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, VietinBank vinh dự là đơn vị Top đầu giành được cả 2 Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng 2015. Giải thưởng này một lần nữa ghi nhận và khẳng định giá trị thương hiệu của VietinBank trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.

Trước đó ngày 17/11/2015, trong Lễ trao Giải thưởng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam năm 2015 tại TP. HCM, VietinBank là ngân hàng duy nhất đã vinh dự nhận 2 giải thưởng “Ngân hàng An ninh thông tin tiêu biểu 2015” và “Ngân hàng Vì cộng đồng 2015”. Giải thưởng đã minh chứng cho những nỗ lực của VietinBank trong việc đảm bảo an ninh trong hoạt động ngân hàng.

PV