Ba Na Hills Golf Club toạ lạc trên trục đường Bà Nà-Suối Mơ thuộc quần thể du lịch Bà Nà Hills. Đây là sân golf đầu tiên tại Bà Nà, cũng là sân golf duy nhất trên thế giới do golf thủ lừng danh Luke Donald trực tiếp thiết kế.

{keywords}

Trải dài trên diện tích 165 ha, Ba Na Hills Golf Club khai trương giai đoạn 1 với 18 lỗ golf, 9 đường đầu chạy dọc theo rừng cây, hố cát, 9 đường sau vắt qua các triền đồi.

{keywords}

Nơi đây có khí hậu ôn đới quanh năm, cảnh quan tuyệt đẹp, cũng là thế trận mà Luke Donald dày công thiết kế.

{keywords}

Ba Na Hills Golf Club không phát hành thẻ thành viên mà mở rộng cửa với tất cả các golf thủ. Với nhiều địa hình, người chơi nào cũng có thể chọn những đường bóng vừa sức.

{keywords}

Các tay chơi mới có thể tìm thấy một góc lý tưởng để làm quen những cú phát bóng đầu tiên. Sân tập golf có 18 thảm tập với các vùng luyện đánh, gạt bóng theo chuẩn quốc tế; 2 phòng dạy kỹ năng, khu tiếp bóng với 8 hố cát và 5 vùng gạt bóng. Huấn luyện viên quốc tế có chứng chỉ PGA luôn hỗ trợ người chơi.

{keywords}

Trên thảm cỏ Mini Verde Bermuda trong khu vực Green và cỏ Celebration Bermuda, các đường bóng trải dài qua những đồn cát trắng, mở rộng tầm nhìn, qua hồ nước và các bụi cây.

{keywords}

Mỗi golf thủ ở tất cả các cấp độ đều có cơ hội chinh phục thử thách của 72 gậy tiêu chuẩn và đường bóng tổng cộng 7.595 yards với những trải nghiệm khác biệt.

{keywords}

Nhiều tiện ích đi kèm như cửa hàng dụng cụ với các thương hiệu nổi tiếng

{keywords}

Nhà hàng tọa lạc ngay cuối lỗ golf số 18, golf thủ có thể nhìn bao quát toàn sân golf, thư giãn và thưởng thức ẩm thực u, Á, Việt Nam.

{keywords}

Công trình nhà Câu lạc bộ được thiết kế bởi Tập đoàn nổi tiếng thế giới M.System, lấy cảm hứng từ đồng tiền cổ Việt Nam mang lại tài lộc với rìa tiền hình tròn và lỗ tiền hình vuông là biểu tượng của sự kết nối giữa Trời, Đất, và Con người.

Doãn Phong