Ngày 7/4/2016 Bảo Chi Restaurant - chuỗi hệ thống nhà hàng hải sản cao cấp đã có tên tuổi ở Hải Phòng vừa khai trương cơ sở mới ở tầng 1 tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy Hà Nội.

{keywords}

Đại diện nhà hàng cùng các vị khách mời cắt băng khai trương

Bảo Chi restaurant là chuỗi hệ thống nhà hàng hải sản cao cấp tại thành phố Hoa phượng đỏ với 2 cơ sở Bảo Chi 1: 15A Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng và Bảo Chi 2: Tầng 1 Trung tâm thương mại Vicom, Hải Phòng.

Tại xứ Cảng, Bảo Chi là cái tên được nhắc đến như một điểm đến quen thuộc của những doanh nhân thành đạt. Sự sang trọng của không gian, hương vị đặc trưng của món ăn cũng như phong cách phục vụ tận tình của tất cả các nhân viên đã khiến cho tất cả thực khách hài lòng.

Với mong muốn mang lại thêm sự lựa chọn cho khách hàng cũng như mang thương hiệu hải sản Bảo Chi đi xa hơn, ban giám đốc đã quyết định đặt thêm một cơ sở nhà hàng mới tại Hà Nội. Mong muốn của họ là mang cái tên Bảo Chi đến gần hơn với tất cả thực khách Hà thành và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về ẩm thực hải sản.

{keywords}

Không gian sang trọng bên trong nhà hàng.


{keywords}

Nữ doanh nhân Đan Vy - Đại diện nhà hàng Bảo Chi phát biểu khai trương

Đến tham dự lễ khai trương có đại diện nhà hàng cùng rất nhiều vị khách quý.

{keywords}

Nữ doanh nhân Hoàng Trang - Doanh nhân trẻ thành đạt, người sáng lập chuỗi nhà hàng Bảo Chi

Kết thúc buổi lễ, nữ doanh nhân Đan Vy đại diện Ban lãnh đạo công ty đã gửi lời tri ân sâu sắc tới những ủng hộ của khách hàng, lời cảm ơn tới tất cả các vị khách quý cũng như toàn thể các nhân viên. Bảo Chi Restaurant hi vọng rằng đây sẽ là điểm đến hấp dẫn nhiều thực khách Hà Thành.

Nhân dịp khai trương, nhà hàng đặc biệt Khuyến mãi giảm giá 10% trên tất cả mọi hóa đơn trong vòng một tháng. Bên cạnh đó, nhà hàng phục vụ ăn sáng, đặc biệt khuyến maix gói: “Ăn 2 tặng 1” sẽ được áp dụng trong thời gian khai trương với những món đậm chất hải sản xứ Cảng: Bánh đa cua đỏ Hải Phòng, Bún hải sản và Bún cá Hải Phòng.

{keywords}

Khai quang điểm nhãn, cầu tài lộc cho gia chủ.

Thúy Ngà