Đàn ông Việt Nam thường chọn veston may đo của các nhà may nổi tiếng như Chương Tailor bởi vest may thủ công bằng tay luôn mang đến vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết, giúp quý ông trông lịch lãm, phong độ hơn.

{keywords}

Những ưu điểm chỉ có ở veston may đo

Khi sở hữu những bộ veston được các thợ may trực tiếp đo, tư vấn chọn vải và cắt may, sản phẩm sẽ mang những ưu điểm mà không một bộ veston may sẵn nào có được.

Cụ thể, khi may đo, bộ veston sẽ đảm bảo vừa vặn nhất với số đo cơ thể bạn. Ngoài ra, nếu cơ thể bạn có khiếm khuyết gì đều có thể được thợ may khắc phục qua trình độ và kinh nghiệm xử lý đường may của mình.

Lí do thứ hai là, chất lượng đường may của bộ veston may đo rất bền đẹp, sắc nét, tinh tế, gọn gàng. Thứ ba, khách hàng có thể tham gia sáng tạo sản phẩm bằng cách yêu cầu thợ may làm theo theo yêu cầu của bạn ở bất cứ bộ phận nào của bộ vest.

Tiếp đó veston may đo thường không bị đụng hàng vì mỗi một phong cách, mỗi một loại vải, màu vải sẽ thích hợp riêng với một khách hàng riêng biệt. Với mỗi kiểu dáng, thợ may còn có thể có những sáng tạo riêng hoặc đáp ứng yêu cầu sáng tạo của khách hàng.

Điểm cuối cùng là nếu thực hiện việc may veston, bạn sẽ được tư vấn chu đáo, kỹ lưỡng về loại vải may, màu sắc đến kiểu dáng sao phù hợp nhất với công việc và ngoại hình của bạn.

{keywords}

{keywords}

Chương Tailor: veston tạo phong độ riêng cho từng quý ông

Lí giải sức hút của sản phẩm may đo đối với phái mạnh, doanh nhân Dương Văn Chương, chủ nhân của Chương Tailor cho biết: “Với bộ veston tuyệt vời mà bạn trông đợi, không có gì tuyệt vời hơn là được may hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những thợ may uy tín. Hà Nội và TP.HCM là thiên đường của những bộ veston thủ công với những thương hiệu lừng danh trong đó có Chương Tailor. Chương Tailor sẽ đưa ra những gì tinh túy nhất mà bạn trông đợi ở những thợ may: tài hoa, tay nghề đỉnh cao, dày dạn kinh nghiệm và chuẩn xác từng centimet”.

{keywords}

Anh Dương Văn Chương còn cho biết nhiều khách hàng thích thú với quy trình cầu kì làm nên một bộ vest tại Chương Tailor.

Đầu tiên, nhà may sẽ phác thảo cho bạn phong cách mong muốn, rồi đưa bạn đi chọn vải. Sau đó, người thợ nhiều kinh nghiệm nhất sẽ cầm chiếc kéo thợ may dựa theo phác thảo mà tạo nên những đường cắt chuẩn xác nhất. Họ sẽ cho bạn một lịch hẹn thử veston để đo đạc chính xác nhất từng sự thay đổi trên cơ thể bạn nhằm đảo bảo sự hoàn hảo nhất cả về hình dáng và sự tiện dụng.

Thời gian là 10 ngày từ ngày nhận giấy hẹn để hoàn thành bộ vest. Đó là đứa con tinh thần của người thợ may và giờ là của bạn. Cầm nó trong tay, đảm bảo bạn sẽ quên đi khái niệm thời gian mà chợt nhận ra “chờ đợi là hạnh phúc”.

Bộ veston Chương Tailor làm ra sẽ vừa vặn trên cơ thể bạn, từng centimet vải dường như vốn dĩ được sinh ra ở đó, bạn sẽ không thể tưởng tượng được 10 ngày trước nó chỉ là vài mét vải. Sự thoải mái và phong cách đậm chất quý ông mà bạn vừa khoác lên vừa rồi sẽ là cả một sự ghen tị của biết bao chàng trai đang lạc lối trong dòng thời trang hỗn độn tạp nham ngày nay.

{keywords}

Chương Tailor là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, được khách hàng tin tưởng vì đã đóng góp không nhỏ cho ngành may đo veston cao cấp. Ông chủ nhà may là doanh nhân Dương Văn Chương kế thừa truyền thống gia đình lâu đời cộng với quá trình tu nghiệp ở Pháp đã đưa phong cách thời trang trong nước có sẵn và phong cách thời trang vest hàng đầu của Pháp lên đỉnh cao.

Hiện nay, Chương 8 cửa hàng tại Hà Nội, TP.HCM, Pháp và Nhật. Mang đến cho khách hàng những bộ veston may đo hoàn hảo, khẳng định vị thế của mình trên thị trường luôn là mục tiêu của Chương Tailor.

Sắp tới khi hiệp định TPP chính thức có hiệu lực, các sản phẩm may đo với độ sáng tạo cao, hợp thời trang, có thẩm mỹ cao do các thợ lành nghề trực tiếp làm như Chương Tailor sẽ ngày càng có nhiều cơ hội khẳng định chỗ đứng, đồng thời giúp ngành thời trangViệt Nam khẳng định nét riêng biệt, hợp thời và không thuakém thương hiệu quốc tế như Mỹ, Nhật…

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thời trang Chương, số 103 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0437368166 - Fax: 04.37367985.

Email: Chuong103@gmail.com

Các showroom của Chương Tailor:

103 Giảng Võ, Hà Nội; SĐT: 0437368166.

119 Núi Trúc, Hà Nội; SĐT: 04 37365627.

111 Đào Tấn, Hà Nội; SĐT: 04 3766 8775.

193 Xã Đàn, Hà Nội; SĐT: 04 32232922.

107 D11 Thái Thịnh, Hà Nội; SĐT: 043562 0853.

220 Trần Hưng Đạo, TP HCM; SĐT: 08 38388885.

4 Chemin de la Thuilliere 74940 Annecy le Vieux, Pháp; SĐT: 0033662033559.

242-0012 Kanagawa Prefecture Yamato, thành phố Fukami; SĐT: 046-400-1628.

Hoặc truy cập website: chuong.com.vn; chuongtailor.com.vn; tailorchuong.com.vn; chuong.com

Ngọc Minh