Triết lý kinh doanh lấy con người là trung tâm, đặt mình vào vị trí người sử dụng, nhà sản xuất Italy làm nên những sáng tạo đảm bảo ba yếu tố: Đẹp, bền và kỹ thuật chuẩn xác - gốc rễ tạo nên sức hút thương hiệu “made in Italy”.

Nói về Italy người ta thường dùng những mỹ từ để mô tả như: Cái nôi của nền văn minh Châu Âu, kinh đô thời trang thế giới, đất nước của những siêu xe,... Các sản phẩm “made in Italy” dễ dàng khiến hàng triệu người dùng trên thế giới cảm mến. Và cụm từ “made in Italy” trở thành chỉ báo về chất lượng thượng hạng của mọi sản phẩm từ thời trang, kỹ thuật cơ khí, ẩm thực,...

Cội nguồn niềm tin người tiêu dùng và thành công mà các nhà sản xuất Italy có được bắt nguồn từ triết lý kinh doanh lấy con người là trung tâm, tất cả vì người sử dụng.

Sản phẩm đẳng cấp, chất lượng châu Âu

Đây là điểm mấu chốt tạo nên sự thành công cho các thương hiệu Italy. Nhà sản xuất luôn đặt mình vào vị trí người sử dụng, họ hiểu người tiêu dùng cần những sản phẩm tốt phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của mình. Chính vì vậy, nếu cung cấp những sản phẩm chất lượng kém, chắc chắn doanh nghiệp sẽ không thể có được sự phát triển, thành công bền vững.

{keywords}

Đẳng cấp xe hơi nước Ý

Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng sản phẩm của Châu Âu cũng vô cùng khắt khe, do đó trong sản xuất người Italy vẫn ưu tiên lựa chọn những vật liệu có chất lượng cao nhất, thiết bị tốt nhất và công nghệ hiện đại nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm tốt phải đi kèm với chất lượng phục vụ tốt nhất. Khi đã là khách hàng của nhà sản xuất Italy, bạn sẽ trở thành “thượng đế” thực thụ, dịch vụ bán hàng và sau bán luôn làm bạn hài lòng nhất.

Cá nhân hóa sản phẩm, tạo dựng phong cách

Hàng triệu người trên thế giới mê đắm thương hiệu Italy không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn bởi những sáng tạo của họ giúp khách hàng tìm thấy bản ngã, thêm tự tin và định hình cá tính mà không cần phải lên tiếng. Các nhà thiết kế và chuyên gia công nghệ Italy dường như luôn có một năng lượng khổng lồ để cho ra đời những sản phẩm đỉnh cao, bao gồm cả công năng và thẩm mỹ tuyệt vời, đáp ứng mọi yêu cầu của “thượng đế”.

{keywords}

Sản phẩm thời trang Italy luôn tràn đầy sức sống và có cá tính riêng biệt

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những triết lý này thông qua các sản phẩm “made in Italy” đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Lấy ví dụ như thương hiệu thang máy thủy lực Italy được phân phối bởi công ty cổ phần Gama Việt Nam.

Dòng thang thủy lực nhập khẩu nguyên chiếc Italy hiện diện ở hầu khắp các công trình đô thị đắt giá bậc nhất Việt Nam, như: Khu đô biệt thự Vinhome Riverside, biệt thự Ciputra, khu biệt thự Linh Đàm, khu phố cổ Hà Nội, khu căn hộ cao cấp Penthouse Saigon Pearl (TP.HCM),...

{keywords}

Thang máy gia đình thủy lực Italy tại biệt thự Vinhome Riverside, Long Biên, Hà Nội

Gama Việt Nam đã có gần 10 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm thang máy cao cấp như: Nippon- Nhật Bản, Orona- Tây Ban Nha. Bổ sung dòng thang máy thủy lực cao cấp Italy vào danh mục sản phẩm phân phối chính là kết quả của sự gặp gỡ triết lý kinh doanh giữa Gama Việt Nam và nhà sản xuất Italy: Better than yesterday- Tốt hơn ngày hôm qua. Gama Việt Nam quan niệm con người là trung tâm, luôn nỗ lực, tận tụy phục vụ người sử dụng.

Thang máy khẩu nguyên chiếc Italy sử dụng công nghệ thủy lực an toàn, chế tác từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền cao. Bên cạnh đó, thang cũng được cá nhân hóa khi thiết kế riêng biệt theo kích thước thực tế công trình, diện tích nhỏ nhất từ 800X800mm, chiều sâu pit chỉ từ 10-15cm, không cần đào sâu nền nhà.

Với ưu điểm của thang máy thủy lực Italy, bài toán lắp đặt thang cho nhà phố nhỏ hẹp, công trình cải tạo hay bị hạn chế chiều cao ở Việt Nam đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

{keywords}

Thang thủy lực Italy không pit, không phòng máy

Tinh thần Ý thấm đẫm trong từng thiết kế, cho dù bạn sử dụng thang máy bốn vách kính trong suốt hay mẫu họa tiết vân gỗ cổ điển, họa tiết hình học trên bề mặt thép đánh bóng,... Ngoài ra, bạn cũng có thể tự thiết kế mẫu thang máy cho gia đình dưới sự hỗ trợ trực tiếp từ nhà sản xuất Italy.

Thang máy thủy lực nhập khẩu nguyên chiếc Italy được cung cấp bởi Gama Việt Nam với bề dày 10 năm kinh nghiệm chính là cơ hội cho người tiêu dùng Việt trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp thế giới.

Hỗ trợ tư vấn về thang máy, thang máy gia đình vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Gama Việt Nam- Đơn vị phân phối độc quyền thang máy Nippon- Nhật Bản, DomusLift- Italy và Orona- Tây Ban Nha

Website: www.gamavietnam.com.vn; www.homelift.com.vn

Email: gamavn@gmail.com

Hotline:

Miền Bắc: Mr. Khôi: 0973.1985.85; Mr. Toàn: 0984.616.167;

Mr. Trung:0963.043.238; Ms. Hoa: 0936.446.300; Mr Biên: 0976.247.369

Miền Nam: Mr.Hùng: 0906.577.528

VPGD tại Hà Nội: Số C23 - Đường Cốm Vòng - Cầu Giấy - Hà Nội

VPGD tại TP.HCM: 1180/23B Đường Quang Trung - Phường 8 - Gò Vấp - TP.HCM

Điện thoại: +84-4-355-78-366 / Fax: +84-4-355-78-365

Vũ Ngọc Minh