Gần bước sang tuổi tứ tuần, chị Hà Thu Trang sở hữu một làn da đẹp, một gương mặt baby cùng một vóc dáng chuẩn như các hotgirl Việt. Vẻ đẹp của chị đã khiến cộng đồng mạng sôi sùng sục.

{keywords}

Khánh Phương thân mật bên chị Hà Thu Trang

Là chủ thương hiệu Trang Spa nổi tiếng tại Hà Nội, sở hữu đôi tay khéo léo, cùng kinh nghiệm nhiều năm tu nghiệp bên nước ngoài, chị Thu Trang được mệnh danh là “Bác sĩ của các Spa”. Khách hàng của chị là những người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

{keywords}

Ở độ tuổi gần 40 mà trông chị Trang như thiếu nữ tuổi 20.

{keywords}

Hàng ngày với công việc thầm lặng, “Bác sĩ của các Spa” mang đến sắc đẹp cho hàng nghìn phụ nữ ở trong nước và ngoài nước. Quay ngược trở lại thời gian, mọi người còn được biết chị có giọng hát “đốn tim” khiến nhiều người phải ao ước có được. Năm 1999, chị tốt nghiệp thanh nhạc tại Nhạc viện Khánh Hòa và giành được Giải nhì tiếng hát truyền hình tỉnh Khánh Hòa. Chị cũng đã đi lưu diễn tại quần đảo Trường Sa để phục vụ các chiến sĩ hải đảo.

{keywords}

Vẻ đẹp của chị không hề thua kém bất cứ một mỹ nhân showbiz Việt nào.

{keywords}

Ngày 31/7/2016 - chị Thu Trang đã được ca sĩ Khánh Phương tháp tùng đi nhận Giải thưởng "Bàn tay Vàng" do Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam và Cục sở hữu trí tuệ trao tặng cho những đóng góp vinh danh của mình.

{keywords}

{keywords}

Liên hệ để được tư vấn và đặt lịch: Trang Spa

Địa chỉ: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline : 0967948888-0941658888

https://www.facebook.com/profile.php?id=100010146460426

Anh Vũ