Dream Holidays Corp Việt Nam vừa kí kết hợp tác với Hiệp hội sở hữu kì nghỉ thế giới (National Timeshare Association) về việc phát triển mô hình sở hữu kì nghỉ tại Việt Nam.

Thông qua Dream Holidays, khách hàng có thể được sử dụng dịch vụ Sở hữu kỳ nghỉ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Holiday Inn thuộc tập đoàn quản lý khách sạn Intercontinental.

Cũng theo đó, các chuyên gia trong lĩnh vực du lịch quốc tế nhận định: Trong những năm gần đây, thống kê cho thấy rõ sự phát triển mạnh mẽ, vượt bậc của ngành du lịch trong nước của các quốc gia thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đặc biệt, Việt Nam được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng và là thị trường tiềm năng cho sự đầu tư lâu dàu của các thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng trên thế giới. Trong tương lai, việc thực hiện những chuyến đi du lịch nước ngoài sẽ không còn là xa vời với những hộ gia đình trung lưu. Đó cũng là tiền đề để mô hình sở hữu kỳ nghỉ phát triển lớn mạnh tại Viêt Nam và các nước Châu Á.

{keywords}

Lễ hợp tác mở ra nhiều cơ hội giá trị đối với thị trường

 du lịch Việt Nam trong tương lai

Sở hữu kỳ nghỉ là gì?

Sở hữu kỳ nghỉ hay còn gọi là Vacation Ownership đã xuất hiện từ những năm 1960 trên thế giới. Vacation Ownership được áp dụng phổ biến tại các nước tiên tiến nơi phát triển mạnh về nghành du lịch đi kèm với các bất động sản nghỉ dưỡng như khách sạn, resort, villa nghỉ dưỡng....

{keywords}

Mô hình sở hữu kỳ nghỉ cho phép chủ sở hữu có một kì nghỉ hàng năm tại khu resort mà họ đang sở hữu, thường là 1 tuần, trong khoảng thời gian lên đến vài chục năm. Bên cạnh đó, Trao đổi kì nghỉ quốc tế là một lợi ích không thể không nhắc đến, khi chủ sở hữu có quyền đổi kì nghỉ của mình lấy bất kỳ kì nghỉ tại một bất động sản du lịch khác trên thế giới thông qua hệ thống trao đổi toàn cầu. ( RCI). Cơ hội được khám phá những danh lam thắng cảnh, những điểm đến du lịch nổi tiếng trên thế giới dễ dàng hơn khi bạn là một thành viên của Dream Holidays theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ.

Group RCI (RCI)

RCI là công ty thuộc Wyndham Worldwide, tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, có mã giao dịch trên sàn chứng khoán New York: WYN. Hiện tại tập đoàn đã có mặt tại Việt Nam ở Hạ Long (Wyndham Hạ Long) và đang đầu tư vào chuỗi dự án “khủng” The Empire ở Đà Nẵng

Có kinh nghiệm 35 năm, RCI hiện đang cung cấp dịch vụ cho 3,7 triệu thành viên của trên 4.500 resort khác nhau tại 101 quốc gia trên thế giới. Hiện tại có 50 văn phòng đại diện trên hơn 35 quốc gia.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây: http://dreamholidays.vn/

(Theo Dreamholidays)