Đó chính là thông điệp mạnh mẽ mà công ty Artisan Fine Food khẳng định sau khi ra mắt thành công sản phẩm xúc xích cao cấp công nghệ mới tại thị trường Việt Nam. 

Artisan Fine Food sở hữu quy trình sản xuất khép kín với nguồn nguyên vật liệu sạch đông lạnh có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, Ấn Độ và New Zealand. Vì thế, xúc xích Artisan mang đến chất lượng tuyệt hảo cho người sành ăn từ khâu sản xuất đến phân phối. 

Công ty Artisan Fine Food cũng là đối tác về công nghệ và kỹ thuật với Công ty Fil-Fresh đến từ Philippines. Fil-fresh là công ty có gần 20 năm lịch sử cung cấp các loại xúc xích thượng hạng tại thị trường quốc gia Đông Nam Á có khẩu vị và truyền thống ẩm thực chịu ảnh hưởng phương Tây.

{keywords}

Sản phẩm Artisan hướng đến sự tinh tế và tâm huyết 

của đội ngũ Việt Nam

Tất cả nguyên vật liệu của Artisan đều được cấp đông ngay từ khi đưa vào xưởng sản xuất và lưu trữ không quá 6 giờ trước khi chế biến. Ngoài ra, trong quá trình sản xuất sản phẩm tiếp tục được bảo quản ở nhiệt độ âm 18 độ C đảm bảo vô trùng và mang đến sản phẩm xuất xưởng sạch, chất lượng cao cho người tiêu dùng. 

{keywords}

Mỗi sản phẩm đều mang đến một hương vị ẩm thực 

độc đáo phù hợp phong cách Á Đông cho khách hàng

Artisan Fine Food còn nổi bật với những sản phẩm xúc xích xông khói, tất cả đều sử dụng nguyên liệu 100% gỗ sồi, dẻ gai nhập khẩu, bảo đảm hương vị truyền thống và đảm bảo độ tươi ngon khi thành phẩm.

Không giống như nhiều loại xúc xích sản xuất theo quy trình công nghiệp khác, xúc xích Artisan như một món ăn nghệ thuật với tâm huyết vì sức khỏe người dùng với những bí quyết ẩm thực riêng. Đặc biệt, xúc xích Artisan sử dụng nguồn gia vị 100% tự nhiên vô cùng phong phú: hồ tiêu Jamaica, tiểu hồi, ớt Cayenne, nhục đậu khấu Bắc Âu…Vì vậy Artisan cho người sành ăn một sản phẩm thay thế các loại xúc xích nhập khẩu có giá đắt hơn nhiều lần.

{keywords}

Và trở thành món ăn không thể thiếu trong các tiệc chiêu đãi 

cao cấp

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, đến cuối năm 2016, thương hiệu xúc xích Artisan sẽ có mặt rộng rãi tại các thành phố lớn, các trung tâm du lịch trên cả nước. Ngoài các thị trường trọng điểm như Hà Nội, TP.HCM, công ty cũng chú trọng đến các vùng miền khó khăn trong các chương trình công tác xã hội vì sức khỏe cộng đồng. 

Một vài loại xúc xích Artisan nổi bật

Smoked Pepperoni

Đây là loại xúc xích truyền thống Mỹ thường thấy trên bề mặt bánh pizza. Xúc xích xông khói Pepperoni của Artisan bao gồm các thành phần chế biến đa dạng với thịt bò xay, mỡ và mùi vị khói chủ đạo.

Thành phần và nguồn gốc của từng loại gia vị:

• Bột ớt paprika: mùi thơm độc đáo của ớt có xuất xứ Nam Mỹ cho màu sắc đỏ đẹp.

• Bột ớt cayenne: độ cay của gia vị vùng Trung Mỹ.

• Hạt tiểu hồi hương: có nguồn gốc Địa Trung Hải, tạo mùi thơm và độ ấm.

Italian Bratwurst

Sự đa dạng của xúc xích heo Bratwurst theo kiểu Ý có thành phần tỏi và tiêu. Loại xúc xích nhiều thịt này là loại có thể thưởng thức theo kiểu nướng kết hợp với bia ướp lạnh trong những đêm hè vùng nhiệt đới.

Thành phần chính: Tỏi, Tiêu.

Hungarian Sausages (With Cheese) 

Xúc xích Hungarian Artisan là loại xúc xích xông khói kết hợp giữa thịt bò và heo. Chúng tôi bổ sung công thức chế biến truyền thống với vị cay của ớt và độ ấm nồng của gừng. Đặc biệt là loại xúc xích này còn có vị béo ngậy của phô mai.

Thành phần chính: Hành tây, bột ớt paprika, gừng, tỏi, ớt, phô mai.

Hungarian Sausages (without Cheese)

Cũng như xúc xích Hungarian Sausages (With Cheese), đây  là loại xúc xích xông khói kết hợp giữa thịt bò và heo. Chúng tôi bổ sung công thức chế biến truyền thống với vị cay của ớt và độ ấm nồng của gừng. 

Cả 2 loại xúc xích Hungarian Artisan là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng ở Philippines.

Thành phần chính: Hành tây, bột ớt paprika, gừng, tỏi, ớt.

Schueblig

Xúc xích này được chế biến với thành phần thịt bò, thịt nạc heo và mỡ. xúc xích Schueblig được thêm với một ít rượu vang trắng và gia vị khác nhau.

Mùi hương của xúc xích Schueblig nướng không thể lẫn vào đâu cho dù ở xa cách xa và khiến thực khách thích nhấp nháp cùng bia lạnh.

Thành phần chính: Hạt tiểu hồi hương, hạt ca rum, tỏi, hạt đậu khấu, bột ớt paprika.

Polish Kielbasa

Với nguyên liệu chế biến chính theo cách nấu nướng của người Ba Lan, Xúc xích Polish Kielbasa gồm thịt heo băm nhỏ và mỡ.

Thành phần chính: Kinh giới ô, tỏi tươi, tiêu.

Tấn Tài