Các HEAD Vĩnh Cát 2 (Bắc Ninh), Trung Thạch 2 (Đắk Lắc), Phát Tiến 1,3,4,5,6 (TPHCM) vừa được Honda Việt Nam vinh danh trong hoạt động lái xe an toàn (LXAT).

Ba tháng của quý III/2016 ghi nhận sự gia tăng về số lượng chương trình và người được đào tạo so với 3 tháng trước đó. Tổng cộng đã có tới 445 HEAD tổ chức 657 chương trình LXAT cho 140.574 khách hàng và người dân cả nước, tăng 115 HEAD, 168 chương trình và 25% số người được đào tạo so với Quý II/2016.

 {keywords}

HEAD Vĩnh Cát: Phát động và hưởng ứng Tháng ATGT.

Tổng kết tại khu vực phía Bắc, HEAD Vĩnh Cát 2 ở Bắc Ninh có hoạt động tích cực nhất quý III với 11 chương trình cho 1.112 học viên. Hệ thống HEAD Kường Ngân, HEAD Dung Vượng 1 tại Hà Nội và HEAD Vĩnh Cát 1 ở Bắc Ninh lần lượt là các HEAD tích cực nhất trong hoạt động LXAT của tháng 7, 8 và 9.

{keywords}

HDV HEAD Vĩnh Cát hướng dẫn kiến thức và kỹ năng ATGT cho học sinh tiểu học

HEAD Trung Thạch 2 Đắk Lắk tiếp tục nhất quý ở khu vực miền Trung với 12 chương trình và 1.275 người được đào tạo.

{keywords}

HDV HEAD Trung Thạch hướng dẫn kiến thức ATGT cho người dân địa phương

Xuất sắc nhất quý III/2016 tại khu vực phía Nam và dẫn đầu cả nước vẫn là hệ thống HEAD Phát Tiến với 5 Cửa hàng Phát tiến 1, 3 4, 5, 6 ở Hồ Chí Minh khi triển khai tới 19 chương trình cho 17.142 khách hàng.

Cùng với những chương trình hướng dẫn LXAT triển khai đồng bộ và rộng khắp trên cả nước thì hoạt động tư vấn lái xe an toàn trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) tại các HEAD cũng thu hút đông đảo khách hàng đến mua xe và làm dịch vụ tại HEAD tham gia.

{keywords} 

HEAD Phát Tiến đào tạo kĩ năng LXAT cho đoàn viên thanh niên

Với nỗ lực không ngừng triển khai rộng khắp các hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa nói trên, Honda Việt Nam và các HEAD trên toàn quốc mong muốn giúp khách hàng và người dân ở các địa phương nâng cao kiến thức về Luật giao thông đuờng bộ, qua đó tạo sự chuyển biến dần về hành vi tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông và nâng cao hơn kỹ năng lái xe để tham gia giao thông hàng ngày được an toàn, góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn hơn.

{keywords} 

Danh sách các HEAD xuất sắc nhất tháng 7, 8, 9 và quý III năm 2016 trong hoạt động tổ chức đào tạo và hướng dẫn lái xe an toàn:

 {keywords}

Minh Ngọc