Tìm kiếm những món quà cho chị em không khó nhưng cái khó là làm vừa lòng người nhận. Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần, là dịp để phái mạnh thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tới những người phụ nữ mà mình yêu thương.

Thử điểm danh xem, những món quà nào có thể dễ dàng chinh phục trái tim phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trang sức

Phụ nữ yêu thích nữ trang vì giá trị cảm xúc mà chúng mang lại. Nữ trang gắn liền với những giây phút quan trọng trong đời, có thể lưu giữ qua thời gian và không bị hao mòn. Phái đẹp yêu nữ trang và thích sưu tầm chúng, không chỉ để diện, để lưu giữ mà còn để khẳng định cả đẳng cấp và thể hiện phong cách.

{keywords}
Một chiếc lắc tay kiêu sa, một đôi bông tai duyên dáng hay một chiếc nhẫn Platin gắn Kim Cương tự nhiên nơi ngón tay ngọc ngà sẽ khiến chị em thích mê khi nhận được. Những món trang sức này không chỉ giúp chị em thêm phần tươi trẻ mà còn khẳng định gu thời trang không hề tệ của chàng!

Ngoài những món nữ trang quen thuộc như vàng, bạc, ngọc trai... thì những năm gần đây, phái đẹp đặc biệt ưu ái với những mẫu trang sức platin gắn kim cương. Thứ ánh sáng trắng tinh khiết của nó có sức cuốn hút mạnh mẽ để bất cứ cô gái nào cũng mê mẩn. Nếu muốn nàng phải "sững người" trước món quà của mình thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Túi xách 

Sự phổ biến của túi xách trong hơn 100 năm qua đã phản ánh sự độc lập trong tài chính và vị trí xã hội của phụ nữ. Chiếc túi xách không chỉ có tác dụng lưu trữ vật dụng, mà còn phải thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân, giúp họ nổi bật trong đám đông. Với những thiết kế đa dạng, mẫu mã thời trang, bạn có thể dễ dàng chọn lựa nhiều phong cách từ cá tính cho đến sang trọng.

{keywords}
Không cần phải diện những bộ cánh quá cầu kỳ, đơn giản chỉ là những trang phục thường ngày nhưng khi kết hợp cùng túi xách thời thượng, người phụ nữ của bạn đã hoàn toàn “lột xác” với một diện mạo mới.

Nếu bạn để ý thật kỹ thì rất ít cô gái nào đi ra đường mà không mang theo những chiếc túi xách hay ví cầm tay. Bởi đây được coi như vật “bất ly thân” với phái đẹp ở bất kỳ nơi đâu. Những chiếc túi xách dù to hay nhỏ, màu sắc ra sao hay kiểu dáng thế nào cũng đều khiến chị em “xiêu lòng” mỗi khi được nhận. Chẳng ai nỡ từ chối một chiếc túi bucket thời thượng hay một chiếc túi xách mini hợp mốt phải không nào?

Đồng hồ

Đồng hồ được ví như món đồ đầy quyền lực trên tay người phụ nữ. Đồng hồ đem lại hình ảnh của một người phụ nữ đúng giờ, độc lập, chỉn chu và sống có quy tắc. Vì thế nó là món quà cực phù hợp cho những người phụ nữ thành đạt.

Son môi

Son môi thuộc top các món quà dễ "lấy lòng" các nàng nhất. Bởi, son môi là một trong số những mỹ phẩm không thể thiếu với mỗi cô gái. Son môi được ví như người “cận thần” trung thành và “được việc” của phái đẹp. Những thỏi son ngọt ngào đầy quyến rũ không chỉ khiến phái đẹp trở nên tươi tắn rạng ngời hơn mà còn tiếp thêm cho nàng sự tự tin ở bất cứ nơi đâu.

{keywords}
5 món quà ‘đốn tim’ chị em từ cái nhìn đầu tiên

Chính vì thế, khi chàng lựa chọn được đúng màu son mà người phụ nữ của bạn ưa thích, nghĩa là bạn đã ghi điểm tâm lý trong lòng người ấy thành công tới hơn 90% rồi đấy. Một cây son là món quà không thể hoàn hảo hơn cho các chàng.

Giày

Thêm một món đồ nữa khiến các chị em mê mẩn không rời đó là những đôi giày thời thượng. Dám chắc rằng, phần lớn phụ nữ đều có tình yêu với những đôi giày. Đó có thể là đôi cao gót hiện đại hay những đôi búp bê nhẹ nhàng duyên dáng hoặc đôi sandals năng động cá tính, tất cả đều khiến các nàng “ngẩn ngơ” mỗi khi bắt gặp. Những đôi giày không chỉ là món đồ nâng niu đôi chân trên mỗi bước đường nàng đi qua mà chúng còn mang đến cho chị em nét trẻ trung, tươi mới, phóng khoáng đầy sành điệu.

{keywords}
 

Người ta có câu "Một đôi giày tốt có thể đưa bạn đi bất cứ đâu mình muốn". Vì thế, chọn một đôi giày mang theo một thông điệp ý nghĩa cũng sẽ khiến cho nàng liêu xiêu. Tuy nhiên, hãy thận trọng và tinh tế tìm số size giày của nàng trước khi chọn, để thể hiện sự chỉn chu của mình.

Dù thế nào thì một món quà xuất phát từ trái tim cũng sẽ đến được với trái tim nên các chàng hãy cứ tự tin và bản lĩnh thể hiện tình cảm của mình với các nàng.

Skymond Luxury - Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Website: http://skymond.vn/.

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Doãn Phong