Nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, Công ty TNHH sản xuất, dịch vụ và thương mại Bình An mong muốn mang đến những sản phẩm tiện lợi, an toàn cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm tiện lợi, an toàn cho sức khỏe

Hiện nay, chất lượng cuộc sống của người dân ngày một cải thiện, nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng. Tuy nhiên, giữa “ma trận” các sản phẩm được bán tràn lan trên thị trường, rất khó để người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp. Thấu hiểu nhu cầu và băn khoăn ấy, Công ty TNHH sản xuất, dịch vụ và thương mại Bình An đã tập trung nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều sản phẩm được chiết xuất từ mầm đậu nành nguyên xơ, các loại hạt ngũ cốc giàu dinh dưỡng, nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người già, từ các chị em phụ nữ đến đấng mày râu, từ người nông dân đến nhân viên văn phòng.

{keywords}
Các sản phẩm của Công ty TNHH sản xuất, dịch vụ và thương mại Bình An sản xuất

Với các sản phẩm của mình, Bình An mong muốn mang đến sự tiện lợi, hiệu quả lâu dài cho người sử dụng. Một trong số những sản phẩm tiêu biểu của Bình An là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố estrogen, giảm các dấu hiệu tiền mãn kinh, giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc, giảm strees; giúp làm sáng mịn trẻ hóa làn da…cho chị em phụ nữ.

Theo đại diện Bình An, mỗi một sản phẩm ra đời đều là kết quả của quá trình nghiên cứu và sản xuất nghiêm túc, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, cho đến công đoạn chế biến, kiểm nghiệm và đóng gói, đảm bảo theo tiêu chuẩn ISO 9001.

{keywords}
TGĐ Nguyễn Thùy Linh cùng cộng sự giám sát quy trình sản xuất sản phẩm

Tại Bình An, tất cả sản phẩm đều được sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất, an toàn với người sử dụng. Không chỉ vậy, để sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn, tổng giám đốc Nguyễn Thùy Linh đã dành rất nhiều thời gian tìm hiểu và nhờ tới luật sư tư vấn kỹ vấn đề giấy tờ pháp lý để công bố sản phẩm và đăng ký kinh doanh, hoàn thiện thủ tục pháp lý đúng quy định của pháp luật.

Chất lượng tốt khẳng định giá trị thương hiệu

Hiện tại, Bình An có 30 Nhà phân phối, 60 Tổng Đại lý và gần 5000 Đại lý lớn nhỏ trên khắp 64 tỉnh thành của Việt Nam cũng như được phân phối tại các nước trong khu vực Châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore và 1 số nước châu âu như Anh, Pháp, Thụy Điển... 

Tổng giám đốc Nguyễn Thị Thùy Linh nhấn mạnh: “Chúng tôi rất vui và tự hào khi chỉ sau hơn một năm ra đời, các sản phẩm của Bình An đã có mặt ở khắp hầu hết các tỉnh, thành trong cả nước cũng như đã có mặt tại một số nước trên thế giới. Quan trọng hơn, sản phẩm đã mang lại hiệu quả tích cực cho hàng nghìn người dùng, giúp họ chủ động chăm sóc sức khỏe để tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống”.

{keywords}
Các đại lý tự hào giới thiệu và quảng bá sản phẩm của Bình An

Bằng sự cố gắng và nỗ lực của mình, Tổng giám đốc Nguyễn Thị Thùy Linh được vinh danh là Doanh nhân việt Nam tiêu biểu năm 2017. Công ty TNHH sản xuất, dịch vụ và thương mại Bình An đã đón nhận rất nhiều giải thưởng cao quý như: Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2018; Huy chương vàng và Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn; Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình, trẻ em; Đặc biệt, tháng 8 vừa qua, công ty TNHH sản xuất, dịch vụ và thương mại Bình An vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc - Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2018.

{keywords}
Bà Nguyễn Hải Yến - Giám đốc chi nhánh miền Nam đại diện công ty nhận giải thưởng

Không chỉ khẳng định thương hiệu Việt trong lòng người Việt, Tổng giám đốc Nguyễn Thị Thùy Linh cũng đang ấp ủ và lên kế hoạch đưa sản phẩm vươn ra thị trường quốc tế, giúp chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người trên toàn thế giới.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hà Thu