Thương hiệu lâu đời từ Đài Loan Xinshiqi mới tung ra bộ tứ trà sữa giúp giữ dáng, thanh lọc cơ thể… Đây là bước đi tiên phong trong chăm sóc sức khỏe bằng trà sữa thay đổi  định kiến của chị em. 

Lần đầu có trà sữa giúp giữ dáng 

Trà sữa đã thoát ra khỏi vị trí một loại thức uống giải khát đơn thuần, và trở thành "nét văn hoá" mới của giới văn phòng. Trà sữa được các tín đồ đặc biệt yêu thích bởi mùi vị ngon, dễ uống và hợp khẩu vị. Tuy nhiên, dường như dân công sở vẫn có sự e ngại nhất định với trà sữa do lo ngại những vấn đề về vóc dáng và cân nặng. 

Thấu hiểu được nỗi lo đó, Xinshiqi - thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan đã mang đến cho dân văn phòng những loại trà sữa đặc biệt, với thành phần giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ đốt cháy calo, chuyển hóa, từ đó giúp người uống có thể giữ dáng, làm đẹp da và thanh lọc cơ thể. Với bộ tứ trà sữa: Trà hoa quả tứ quý xuân, hồng trà sữa tam bảo, trà Ô long Macchiato trân châu và trà xanh nắp sữa kem chesse muối biển, đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện những loại trà sữa giúp bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp của chị em công sở. 

Điểm đặc biệt khác biệt từ bộ tứ trà sữa tốt cho sức khỏe của Xinshiqi chính là cách mix các loại hoa quả hoặc các loại trà có nhiều lợi ích cho cơ thể như ô long, hồng trà, trà hoa nhài... để tạo ra sự tươi mát cho ly nước và bảo vệ cân nặng của người sử dụng. 

Ngoài ra, việc sử dụng kem sữa nhập khẩu từ New Zealand và bột kem không sữa mà vẫn giữ được độ ngậy đặc trưng, cùng trân châu hoàng kim đặc biệt với hàm lượng chất béo bằng 0 của Xinshiqi cũng góp phần tạo nên một công thức hoàn hảo cho cốc trà sữa thanh mát, tốt cho sức khỏe - cực kỳ phù hợp với những chàng trai cô gái công sở mang trong mình nỗi lo về việc kiểm soát cân nặng. 

Hơn thế nữa, dòng trà hoa quả Tứ quý xuân còn là lựa chọn nổi bật cho những cô nàng công sở yêu thích sự thanh mát, bổ dưỡng tự nhiên, giàu vitamin tốt cho sức khỏe từ các loại hoa quả tươi ngon như dứa, dưa hấu, cam, chanh… 

{keywords}
Trà hoa quả Tứ quý xuân - Một trong 4 sản phẩm trà sữa đặc biệt tốt cho sức khỏe, giúp giữ dáng của Xinshiqi.

Có thể nói sự xuất hiện lần đầu tiên của những sản phẩm trà sữa giúp bảo vệ cơ thể của Xinshiqi là tin cực vui cho các tín đồ trót yêu món đồ uống này, khi có thể thỏa thích thưởng thức hàng ngày, tụ tập bạn bè mà không phải lo về nỗi ám ảnh cân nặng. Đặc biệt với những cô nàng ưa thích việc giữ gìn vóc dáng thon gọn, “mi nhon” mà lại lười đến phòng tập thì đây là những lựa chọn không thể bỏ qua. 

Thương hiệu trà sữa hướng tới sức khỏe 

Được biết thêm, trà sữa Xinshiqi có xuất xứ lâu đời tại Đài Loan, với phương châm hướng tới sức khỏe - một điểm khác biệt đặc trưng so với những đối thủ khác trên thị trường. Xuất phát từ mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, thương hiệu này sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, được kiểm định và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Tuy hòa mình vào một thị trường trà sữa thường ưa chuộng vị béo ngậy từ sữa và kem, Xinshiqi vẫn mang nét đặc trưng khi chú trọng đến tác dụng sức khỏe cũng như giữ được hương thơm, hậu vị đậm đà của trà, hoa quả, mang đến sự thanh mát, nhẹ nhàng cho người uống, giúp tinh thần thoải mái. 

Đó cũng là lý do khiến Xinshiqi trở thành thương hiệu yêu thích của người dân xứ Đài, họ có thể uống thoải mái mỗi ngày mà không lo ngại về các vấn đề sức khoẻ. Trải qua chặng đường 5 năm, Xinshiqi phát triển với tốc độ chóng mặt mà minh chứng là việc mở rộng một chuỗi gồm hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Tháng 6/2017, Xinshiqi đã đặt nền móng đầu tiên tại thị trường Việt Nam và hiện đã có 4 cửa hàng tại Hà Nội, Nha Trang. 

{keywords}
Trà sữa là món đồ uống được giới trẻ đặc biệt yêu thích vì thơm ngon, nhiều lựa chọn và không gian quán đẹp.

Vũ Minh