Hơn 600 chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước đã trao đổi về kiến thức chuyên môn, cập nhật các xu hướng điều trị mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh trong lĩnh vực Tai - Mũi - Họng tại hội nghị khoa học ngành thứ XVIII 2015.

Cũng như các năm trước đó, thuốc ho Bảo Thanh tiếp tục đồng hành cùng hội nghị khoa học có uy tín và qui mô lớn nhất năm của ngành Tai mũi họng.

{keywords}

Khai mạc hội nghị Tai mũi họng toàn quốc lần thứ XVIII

Tại hội nghị, các dược sĩ của công ty Dược phẩm Hoa Linh, đại diện cho thương hiệu thuốc ho Bảo Thanh và các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng, đặc biệt là các chuyên gia đầu ngành đã có những cuộc giao lưu, trao đổi về kiến thức chuyên môn, cập nhật các xu hướng điều trị tích cực, nhằm mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh.

Các chuyên gia cũng bày tỏ sự tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm đông dược có chất lượng của Việt Nam, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phòng và chữa bệnh của nhân dân. Đó cũng là cách tích cực, góp phần nâng cao tính chủ động và năng lực của cả ngành y và dược trong nước.

{keywords}

Gian hàng trưng bày sản phẩm thuốc ho Bảo Thanh nhận được sự quan tâm của đông đảo bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng

Ra đời từ năm 2006, thương hiệu Bảo Thanh đã từng bước khẳng định uy tín chất lượng, nhận được sự tín nhiệm rộng rãi của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Phát triển từ bài thuốc cổ phương, kết hợp vận dụng kinh nghiệm dân gian Việt Nam và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, thuốc ho Bảo Thanh được xem là thành tựu tiêu biểu của việc hiện đại hóa y học cổ truyền, góp phần nâng cao thế mạnh của ngành dược trong nước.

Năm 2014, thương hiệu Bảo Thanh đã được Bộ y tế trao tặng giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt, giải thưởng uy tín dành cho thuốc sản xuất trong nước có chất lượng tốt.

Không chỉ người tiêu dùng, trong những năm qua, giới chuyên khoa tây y cũng đã dành những quan tâm ngày càng lớn cho sản phẩm thuốc ho đông dược này. Các tác dụng được đánh giá cao của thuốc bao gồm: tác dụng giảm ho, hóa đờm, bổ phế, tăng sức đề kháng, đồng thời hạn chế được tác dụng phụ cho người bệnh.

Sử dụng kết hợp thuốc ho hoặc viên ngậm Bảo Thanh trong phác đồ điều trị nhiều bệnh lý hô hấp hoặc tai mũi họng, có kèm các triệu chứng ho, đờm, nhất là các bệnh lý mãn tính, đang là hướng điều trị tích cực hiện nay, nhằm mang lại những lợi ích về mặt hiệu quả và tính an toàn cho bệnh nhân.

Phương Dung