Chườm đá nóng Bahy là một liệu pháp hỗ trợ giảm những cơn đau xương khớp ngay tại nhà.

Tiện dụng, dễ dàng

Bệnh xương khớp không được điều trị chỉ dựa vào một cách thông thường, từ tây y đến đông y, từ truyền thống đến hiện đại luôn có hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn phương pháp giảm đau xương khớp.

Thời gian gần đây thương hiệu Bahy mang tới cho người tiêu dùng dòng sản phẩm đá chườm xương khớp, một phương pháp sử dụng tại nhà, theo cách truyền thống để giảm thiểu các cơn đau xương khớp.

Đặc biệt, phương pháp này rất gần với liệu pháp sử dụng thảo mộc chườm nóng trước đây, giải cùng một lúc hai bài toán về sự tiện dụng và tính an toàn, hiệu quả trong giảm thiểu các cơn đau từ xương khớp cho con người.

{keywords}
Liệu pháp sử dụng thảo mộc chườm nóng rất tiện dụng và an toàn.

Nếu để ý trong đời sống hằng ngày, chúng ta sẽ không khó nhận ra nhiều người vẫn sử dụng một số loại thảo dược có sẵn trong tự nhiên, làm nóng nó và chườm vào các khu vực đau nhức về xương khớp. Đây là biện pháp đã tồn tại từ rất lâu đời và được ưa chuộng vì tính thông dụng của chúng. Tuy nhiên nhịp độ phát triển của đời sống xã hội kéo theo nhiều thay đổi trong phương pháp về chữa trị và giảm thiểu các cơn đau của bệnh khớp.

Dần dần chúng ta cũng khó tìm các loại thảo mộc có sẵn để thực hiện liệu pháp chườm nóng mà thay vào đó là sử dụng thuốc xoa bóp, thuốc uống hoặc các phương pháp tác động y học vào vùng đau nhức. Những cách này, tùy thuộc vào tình trạng người bệnh xương khớp sẽ có công dụng thực tế khác nhau.

An toàn, hiệu quả

{keywords}
Đá bazan giữ nhiệt lâu nên hỗ trợ điều trị các cơn đau nhức rất tốt.

Đây là loại đá bazan tự nhiên, có màu đen và kích thước vừa phải dễ dàng cầm nắm được bằng tay của chúng ta. Thành phần chính của loại đá này chính là carbon.

Bà Trịnh Thị Chung, đại diện thương hiệu của đá chườm xương khớp Bahy, chia sẻ: “Đá bazan khi được làm nóng có khả năng giữ được nhiệt rất lâu và duy trì được mức năng lượng, nhiệt độ phù hợp với năng lượng và nhiệt độ của chính cơ thể con người. Từ đó mà phát huy được hiệu quả tối đa trong hỗ trợ điều trị các cơn đau nhức từ xương khớp mà vẫn đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho người sử dụng phương pháp này”.

{keywords}
Cách sử dụng đơn giản mà đem lại hiệu quả cao.

Với đá chườm xương khớp mà Bahy cung cấp, cách thức sử dụng cũng rất dễ dàng. Bạn có thể luộc đá để làm nóng, sau đó cho vào túi vải nhỏ chuyên dụng rồi gấp thành nhiều lớp, chườm đá vào vùng xương khớp đau nhức. Quá trình này nếu kết hợp với thảo dược xoa bóp gia truyền của Bahy sẽ mang lại hiệu quả tích cực hơn cho việc giảm các cơn đau từ bệnh xương khớp.

Cơ chế truyền nhiệt từ da vào xương khớp, đá chườm sẽ giúp giảm thiểu áp lực lên đĩa đệm và các dây thần kinh cột sống, hạn chế tình trạng các khớp xương kẹp vào dây thần kinh, dây thần kinh không bị kẹp căng, khoảng 60-70% nguyên nhân của các cơn đau nhức xương khớp là do tình trạng các khớp xương kẹp vào dây gây đau, khi các khớp xương không còn kẹp vào dây thần kinh, máu huyết được lưu thông tốt thì các cơn đau dần biến mất.

Sản phẩm đá chườm xương khớp Bahy được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Volca. Thương hiệu Bahy đã nhận được Chứng nhận "Thương Hiệu - Sản Phẩm - Dịch Vụ Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương" tại Malaysia tháng 10/2017 do Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.

Liên hệ www.Bahy.vn hotline 0936.713.296 để được tư vấn thêm về sản phẩm này.

Tấn Tài