Chương trình Fashion Countdown - Đếm ngược chào năm mới để tri ân khách hàng của thời trang Format đã thu hút nhiều tín đồ trên toàn quốc vào lúc 0h00 ngày 1/1/2017.

Tại các showroom thời trang Format ở Hà Nội đúng thời khắc chuyển giao năm mới, cảnh tượng tấp nập khách hàng ra vào mua sắm diễn ra hết sức náo nhiệt. Đây là hình ảnh lạ mắt và ấn tượng, trái ngược hẳn với hình ảnh yên ắng của các showroom thời trang khác trên các tuyến phố Thủ đô.

{keywords}

Hình ảnh tấp nập khách hàng mua sắm tại showroom Format số 212 Bà Triệu lúc 0h00 ngày 1/1/2017

Anh Trương Quốc Trấn - Trưởng phòng Marketing hãng thời trang cao cấp Format cho biết: “Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đặc sắc tại không gian thời trang sang trọng, chu đáo, năm nay, chúng tôi tổ chức chương trình Fashion Countdown đếm ngược chào năm mới để tri ân bằng những ưu đãi đặc biệt.

Đến giờ phút này, chúng tôi cũng ngạc nhiên khi rất đông khách hàng đã đến với các showroom của Format để tham gia mua sắm vào đúng thời khắc chào năm mới - thời điểm mà ban đầu chúng tôi nghĩ rằng sẽ không có nhiều người sẵn sàng tham gia”.

Việc các hãng thời trang áp dụng các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào dịp lễ đặc biệt là hết sức bình thường, tuy nhiên, áp dụng chương trình ưu đãi vào 0h00 và thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia là điều đặc biệt đã diễn ra tại hệ thống showroom thời trang Format.

{keywords}

Hình ảnh khách hàng mua sắm náo nhiệt bên trong showroom thời trang Format

Năm 2017, hứa hẹn sẽ là năm sôi động và cạnh tranh khốc liệt của thị trường thời trang Việt khi xuất hiện thêm những ông lớn thời trang trên thế giới gia nhập. Tuy nhiên, với hướng đi tích cực và chiến lượng phát triển thương hiệu bền vững, thời trang Format đủ lợi thế để cạnh tranh với nhiều tên tuổi tầm cỡ trên sân nhà.

Thái Bình