Trong trang phục trẻ trung, bắt mắt, danh hài Bảo Chung tưng bừng khuấy động không khí buổi khai trương showroom thứ 2 của thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa, tại 324 Cầu Giấy (Hà Nội).

{keywords}
 

Từ sáng sớm, danh hài Bảo Chung đã mang lại không khí sôi động trên đường phố, khi xuất hiện trong màn diễu hành motor phân khối lớn quanh các tuyến phố chính của Hà Nội.

{keywords}
Bà Nguyễn Thị Phương- Tổng giám đốc PT Casa và danh hài Bảo Chung (áo trắng) cổ vũ đội xe phân khối lớn trước lễ diễu hành

Vốn là người có niềm đam mê đặc biệt với xe moto và xế hộp nên với sự kiện này, Bảo Chung vô cùng háo hức. Khi còn trẻ, ông đã có trong tay bộ sưu tập xe “khủng” với nhiều thương hiệu đắt giá như siêu xe Ferrari F430 mui trần, 3 chiếc Lexus IS250C với các màu sắc trắng, đen và vàng. Đến nay niềm đam mê của Bảo Chung đã được tiết chế hơn và chỉ “trung thành” với dòng xe mui trần. Hiện ông sở hữu 2 chiếc Lexus, một xe ở Mỹ và một ở Việt Nam để phục vụ nhu cầu đi lại là chính.
Không chỉ đam mê xe, với PT Casa, danh hài Bảo Chung cũng có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm nay. Chính vì vậy, với sự kiện khai trương showroom thứ 2, anh đã tạm ngừng các lịch quay để chúc mừng TGĐ Nguyễn Thị Phương và sự lớn mạnh của thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa.

{keywords}
TGĐ Nguyễn Thị Phương cùng các nghệ sĩ, đại diện các thương hiệu hiệu nổi tiếng châu Âu cắt băng khai trương

Cùng với showroom hơn 7.000 m2 tại 177 Cầu Diễn, showroom thứ 2 tại 324 Cầu Giấy là nỗ lực không mệt mỏi của PT Casa với mong muốn mang lại nhiều lựa chọn hơn nữa cho “ngôi nhà mơ ước” của khách hàng.

Chỉ sau gần 5 năm có mặt trên thị trường, PT Casa đã khẳng định được sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu và hiện thực hóa khát vọng mở rộng và vươn xa hơn nữa trên thị trường nội thất nhập ngoại. Showroom thứ 2 với diện tích 1.500 m2 là câu trả lời cho sự lớn mạnh vượt bậc của PT Casa.

Sự lớn mạnh của thương hiệu PT Casa là sự đúc rút kinh nghiệm được tích lũy trong mấy chục năm của TGĐ Nguyễn Thị Phương, rằng chỉ có uy tín của doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm và hướng đi khác biệt mới có thể đồng hành cùng khách hàng trong thời đại mà gu thẩm mỹ ngày càng tinh tế. Chính vì vậy, để chiếm lĩnh khách hàng tiềm năng nhưng khó tính này, bản thân PT Casa xác định phải đi đầu xu hướng để “dẫn lối” khách hàng. Rất nhiều thương hiệu cao cấp của Ý, Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ... được PT Casa tiến hành đàm phàn để trở thành nhà phân phối độc quyền, nhằm mang đến sản phẩm chính hãng, giá thành lại rẻ hơn nhờ giảm được nhiều chi phí vận hành không qua trung gian. Từ chỗ độc quyền cho 20 thương hiệu, chỉ sau 1 năm, PT Casa đã được nhiều nhãn hàng khác lựa chọn hợp tác, và là đầu mối cho 30 thương hiệu đến từ châu Âu.

{keywords}
Không gian nội thất sang trọng được nhập khẩu độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Tại showroom trưng bày đầy đủ các thiết bị nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn cho đến các thiết bị vệ sinh, đèn chùm, gạch ốp lát... Tại đây giống như “châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội, với các phân khúc từ trung bình đến cao cấp; từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại đến từ 20 quốc gia châu Âu như Italia, Thổ Nhĩ Kì, Tây Ban Nha… với các thương hiệu nổi tiếng Turri, Socci, Bellona, Caesar Bohemia…

{keywords}
PT Casa dành những phần quà ý nghĩa để tri ân các bà mẹ VN anh hùng và các gia đình chính sách

Nhân dịp khai trương Showroom 2, PT Casa sẽ áp dụng nhiều chính sách tri ân khách hàng. Bà Nguyễn Thị Phương- Tổng giám đốc PT Casa cho biết, đây là sản phẩm nhập khẩu độc quyền, là nội thất “hàng hiệu” nên các hãng không bao giờ giảm giá. Nhưng với khách hàng thân thiết, công ty sẽ dành nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị để gửi tặng khách hàng. Đơn hàng được mua trong dịp khai trương sẽ được chiết khấu 10%.

Thanh Hà