Nhiệt độ chạm đến ngưỡng 40 độ C khiến các mặt hàng điện lạnh nhanh chóng hút khách. Tại 34 Trung tâm Điện máy của Trần Anh lượng tiêu thụ các sản phẩm làm mát gia tăng đột biến và chưa có dấu hiệu chững lại suốt 1 tuần qua.

Nền nhiệt 36 - 38 độ C kéo dài suốt từ miền Bắc đến địa bàn tỉnh Phú Yên, thậm chí nhiều nơi dự báo nhiệt độ mấy ngày tới có thể chạm ngưỡng 40 độ C khiến người dân buộc phải tìm đến các biện pháp… giảm nhiệt.

Dự đoán trước sức mua và thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng của người tiêu dùng khi bước vào mùa nắng nóng, Điện máy Trần Anh đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ sớm tất cả mọi khâu nhằm nắm bắt cơ hội để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

{keywords} 

Một lượng lớn các sản phẩm làm mát như điều hòa, quạt điều hòa, quạt hơi nước, tủ lạnh... đã chờ sẵn trong kho đợi trao tay khách hàng; chủng loại sản phẩm năm nay cũng hết sức đa dạng và phong phú; giá cả luôn ưu đãi và hấp dẫn; đồng thời tốc độ cũng như chất lượng giao lắp của đội ngũ nhân viên Trần Anh luôn duy trì được "phong độ" tốt nhất…

Mặt hàng được người dân quan tâm nhiều nhất là điều hòa, đặc biệt là những dòng điều hòa mới tiết kiệm điện, lại không làm khô da, đơn cử như hai dòng máy điều hòa SKY và AERO series lấy cảm hứng từ thiên nhiên mà Panasonic vừa ra mắt.

Hai model điều hòa 1 chiều thế hệ mới dành cho các căn hộ vừa và nhỏ là Samsung AR09MCFHAWKNSV và LG V10ENPN cũng được nhiều đối tượng lựa chọn vì chất lượng vượt trội mà giá lại đang giảm mạnh trong đợt khuyến mãi lớn “Giảm nhiệt mùa hè” áp dụng từ ngày 01 - 30/6/2017 trên toàn bộ hệ thống của Trần Anh.

{keywords} 

Anh Thắng (31 tuổi, trú tại Hà Đông, Hà Nội) vừa “tậu” xong chiếc điều hòa 1 chiều Samsung AR09MCFHAWKNSV 9.000 Btu.

Anh Thắng cho hay: “Vợ chồng tớ quyết tâm mãi mới dám bỏ ra 10 triệu để mua cái điều hòa cho con gái đỡ khổ, đến nơi được nhân viên Trần Anh tư vấn một cái đúng ý mà giá thật bất ngờ - thiếu 1 chục mới tròn 6 triệu rưỡi, lại còn miễn phí công lắp đặt, rồi tặng thêm voucher 200k”.

Trong tháng 6/2017 Trần Anh tiếp tục tung ra hàng loạt model quạt điều hòa, quạt hơi nước, tủ lạnh… với giá tri ân đặc biệt, tiêu biểu là 2 mẫu tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-145BN(SS) giá giảm còn 4.090.000 đồng và Sharp 180 lít SJ-195E-MSL giá chỉ nhỉnh hơn chút 4.690.000 đồng.

Quạt điều hòa - lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình thu nhập vừa phải cũng được đưa vào tri ân khách hàng trong chương trình giảm nhiệt với giá hấp dẫn chỉ từ 2.299.000 đồng.

{keywords} 

Nếu chưa sắp xếp đủ tài chính, Trần Anh sẽ hỗ trợ khách hàng bằng cách ban hành chính sách Trả góp lãi suất ưu đãi từ 0% cho hầu hết các mặt hàng giảm nhiệt hè này.

Ngoài các model trên, khách hàng còn có thể tham khảo thêm những mẫu điều hòa chất lượng và bán chạy nhất tại: https://www.trananh.vn/khuyen-mai-1

Hệ thống Điện máy - Máy tính - Điện thoại Trần Anh

Website: http://trananh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaytrananh

Hỗ trợ bảo hành: http://baohanh.trananh.vn

Bán hàng online: 1900 545 546 ; CSKH: 1900 545 545

Hệ thống 39 Trung tâm Trần Anh trên toàn quốc: https://www.trananh.vn/he-thong-sieu-thi-dien-may-tran-anh

Lệ Thanh