Ngày 5/9/2018 Fubon Life Việt Nam trao hơn 150 suất quà tới trẻ mầm non, học sinh học giỏi vượt khó tại các trường tiểu học, trung học các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang với trị giá gần 60 triệu đồng…

Chắp cánh những ước mơ tuổi thơ

“Chắp cánh ước mơ tuổi thơ” là chương trình từ thiện dài kỳ, triển khai tại ba miền đất nước do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) khởi xướng từ những ngày đầu thành lập.

Thông qua chương trình, Fubon Life Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn suất quà cho các em học sinh bao gồm các loại thực phẩm dinh dưỡng, đồ dùng học tập, quạt điện mùa hè, chăn ấm mùa đông, xe đạp tới trường hoặc học bổng nhằm hỗ trợ, động viên những nỗ lực của các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong học tập.

Chương trình “Quà tặng ngày khai trường năm học 2018 - 2019” là một trong những chương trình tiếp nối tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của Fubon Life Việt Nam trong nhiều năm qua. Hoạt động này do Fubon Life Việt Nam phối hợp với đội ngũ Đại lý tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang và Ban giám hiệu các Trường Mầm non, Tiểu học và Trung học tại địa bàn thực hiện.

Những món quà đầy ý nghĩa như quạt điện, ba lô, cặp sách, mũ bảo hiểm...được trao tặng hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần quý báu giúp các em học sinh vượt qua khó khăn, thiệt thòi trong cuộc sống để vươn lên trong học tập.

{keywords}
 

Ngoài ra, trong suốt hơn 7 năm qua, Fubon Life Việt Nam nỗ lực không ngừng, tiên phong thực hiện trách nhiệm cộng đồng. Theo đó, nhiều hoạt động cộng đồng đã được Fubon Life Việt Nam khởi động ngay từ năm 2010 khi mới tham gia thị trường bảo hiểm Việt Nam như: Chương trình học bổng “Vì nhân tài ngành bảo hiểm Việt Nam”, trao gần 100 triệu đồng học bổng cho 32 sinh viên của 4 trường Đại học. Hàng ngàn suất quà đã trao tới học sinh nghèo vượt khó, tới các bệnh nhi ở hai miền Nam Bắc.

Hơn 10.000 xuất cháo “Cháo Yêu Thương” Fubon Life Việt Nam đã trao tới tay người bệnh có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Những hoạt động nhân ái luôn được tổ chức liên tục, xuyên suốt đã đưa những ước mơ tuổi thơ bay xa.

{keywords}
 

Phát huy sản phẩm bảo hiểm giáo dục, bệnh hiểm nghèo

Ông Chiang Ming Yen - Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết: “Fubon Life Việt Nam, và cộng đồng xã hội đều chung một niềm tin rằng tất cả trẻ em đều phải được đảm bảo cơ hội giáo dục và tương lai tươi sáng. Nhưng biến cố, rủi ro ập đến với cha mẹ đều cướp đi nguồn thu nhập của cả gia đình và cơ hội học tập của con trẻ. Cần phải có giải pháp bảo hiểm mạnh mẽ, nhiều tầng, đồng bộ cho cả gia đình”.

Đồng hành với các bậc phụ huynh trong việc bảo vệ sức khỏe, tương lai giáo dục của trẻ em, ngay từ ngày đầu tiên thành lập, Fubon Life Việt Nam đã thực hiện kế hoạch cung cấp sản phẩm bảo hiểm và quỹ giáo dục “Phúc bảo Thành đạt” để giúp các bậc phụ huynh đảm bảo tương lai trẻ thơ bằng quyền lợi trao tiền mặt hàng năm lên tới 170% số tiền bảo hiểm, trao quà tiền mặt khởi nghiệp khi con tốt nghiệp lên tới 100% số tiền bảo hiểm; bồi thường 100% Số tiền bảo hiểm nếu con trẻ không may may mắc một trong mười bệnh hiểm nghèo, tất cả quyền lợi quyền lợi giáo dục, bảo vệ khác vẫn duy trì hiệu lực.

Trong trường hợp cha/mẹ không may gặp rủi ro dẫn đến tử vong hay thương tật toàn bộ vĩnh viễn, Fubon Life Việt Nam sẽ miễn đóng phí bảo hiểm, những quyền lợi khác vẫn duy trì hiệu lực. Ngoài ra, hàng năm Fubon Life Việt Nam còn hỗ trợ một khoản tiền chi phí cho giáo dục bằng 10% số tiền bảo hiểm. Khoản tiền này sẽ chi trả đến khi đáo hạn hợp đồng.

Sản phẩm Giáo dục Phúc bảo Thành đạt là một trong những gói bảo hiểm ưu việt, được các bậc cha mẹ tiếp nhận nhiệt liệt và vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.

Bảo vệ gia đình trước bệnh hiểm nghèo và ung thư

Cùng với sản phẩm bảo hiểm giáo dục, các bậc phụ huynh có thể tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo và ung thư “Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh Hiểm Nghèo” của Fubon Life Việt Nam.

Sản phẩm với 5 tính năng bảo vệ mạnh mẽ, hoạt động đồng thời và tập trung gồm: Phạm vi bảo hiểm rộng lên tới 100 bệnh hiểm nghèo, ung thư thường mắc; Đảm bảo cả cha và mẹ có sẵn nguồn tài chính lên tới 2 tỷ đồng/người để chữa trị; Chi trả ngay từ giai đoạn đầu giúp cha mẹ và con trẻ nắm thời cơ vàng để chữa trị; Đặc biệt chi trả gấp đôi quyền lợi trong trường hợp mắc bệnh ung thư; Chi trả nhiều lần trong suốt thời gian hợp đồng để gia tăng mạnh mẽ quyền lợi bảo hiểm, tạo nguồn tài chính lớn để chữa bệnh cho cả cha/mẹ nếu không may  mắc bệnh hiểm nghèo, ung thư.

Thuý Ngà