Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa nhận giải thưởng “Thương hiệu Gia đình Tin dùng”.

Thương hiệu Gia đình Tin dùng

Giải thưởng Thương hiệu Gia đình Tin dùng là chương trình khảo sát ý kiến người tiêu dùng thông qua 03 kênh thông tin bình chọn công khai: Lấy ý kiến độc giả Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội trên toàn quốc; In và phát phiếu trực tiếp tại một số trung tâm mua sắm lớn; Người tiêu dùng trực tiếp bình chọn qua Website chính thức của Ban tổ chức để khẳng định thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị, doanh nghiệp được người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng. Trong thời gian 8 tháng thực hiện, chương trình có hơn 100.000 phản hồi từ ba kênh trong đó có hơn 60,000 phản hồi từ độc giả và hơn 40.000 ý kiến đánh giá trực tuyến làm cơ sở để đưa ra kết quả bình chọn.

{keywords}

Trước số lượng người mắc bệnh và gặp rủi ro tai nạn phải nằm viện đang gia tăng trong khi nhu cầu dịch vụ y tế ngày càng cao, Sản phẩm bảo hiểm Phúc Bảo bổ trợ nằm viện và Phẫu thuật của Fubon Life Việt Nam được người tiêu dùng toàn quốc đánh giá là một giải pháp bảo hiểm sáng tạo và thiết thực, tăng cường hỗ trợ viện phí và phẫu thuật, bảo vệ nguồn tài chính gia đình, đạt giải thưởng Thương hiệu Gia đình Tin dùng 2017.

Giải thưởng lần này không những được khẳng định từ người tiêu dùng toàn quốc về tính năng bảo vệ mạnh mẽ nguồn tài chính vững chắc của sản phẩm mà còn là minh chứng cho tinh thần sáng tạo, không ngừng đưa ra tính năng bảo hiểm mới, thiết thực vì gia đình bền vững, vì sức khỏe cộng đồng và trách nhiệm với xã hội của Fubon Life Việt Nam.

Sản phẩm ưu việt

Mục tiêu của Phúc Bảo bổ trợ nằm viện và Phẫu thuật của Fubon Life Việt Nam là cung cấp cho cả gia đình một nguồn tài chính vững chắc trước rủi ro thường gặp là tai nạn và phẫu thuật. Được cấu thành từ ba tính năng bảo vệ đột phá, mạnh mẽ, thiết thực, hoạt động đồng bộ giúp tăng cường khả năng bảo vệ tài chính gia đình nhưng chỉ với một mức phí bảo hiểm rất thấp, không tới 3.000 đồng/ngày.

Sản phẩm được cung cấp cho khách hàng mua sản phẩm và người thân trong gia đình và tích hợp vào một hợp đồng bảo hiểm. Nếu không may người thân trong gia đình phải nằm viện do tai nạn hoặc phẫu thuật, khách hàng sẽ nhận khoản chi trả hỗ trợ Viện phí và phẫu thuật lên tới 70.000.000 đồng, đảm bảo cho người thân được chữa bệnh ngay khi rủi ro xảy ra.

Ba tính năng bảo vệ vượt trội của Phúc Bảo bổ trợ nằm viện và Phẫu thuật của Fubon Life Việt Nam là:

Bảo vệ cho toàn bộ gia đình: đặc tính này giúp các thành viên trong gia đình được chi trả hỗ trợ Viện phí và phẫu thuật nếu không may phải nằm Viện.

- Khách hàng được chi trả quyền lợi hỗ trợ nằm Viện hàng ngày. Số tiền chi trả là 100% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm Viện với số ngày cộng dồn trong một năm lên tới 120 ngày/năm hợp đồng.

- Khách hàng được chi trả quyền lợi hỗ trợ chăm sóc đặc biệt. Số tiền chi trả là 200% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm Viện tại khoa hồi sức tích cực với số ngày cộng dồn trong một năm lên tới 30 ngày/năm hợp đồng.

- Khách hàng được chi trả Quyền lợi hỗ trợ chăm sóc y tế tại nhà. Số tiền chi trả là 50% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm Viện với số ngày cộng dồn trong một năm lên tới 120 ngày/năm hợp đồng

- Khách hàng được chi trả Quyền lợi hỗ trợ hỗ trợ vận chuyển cấp cứu. Số tiền chi trả là 200% số tiền bảo hiểm cho mỗi lần nhập Viện bằng xe cấp cứu.

Chi trả tiền hỗ trợ viện phí và phẫu thuật cho cả trường hợp nằm viện do tai nạn và bệnh tật: tính năng này mở rộng phạm vi nhận quyền lợi bảo hiểm giúp gia tăng quyền lợi chi trả nếu không may phải nằm viện.

Chi trả quyền lợi phẫu thuật lên tới 500% số tiền bảo hiểm và không hạn chế số lần phẫu thuật.

Ông Chiang, Ming-Yen chia sẻ: “Tiếp tục được người tiêu dùng cả nước tin tưởng và lựa chọn, chúng tôi nhận được nhiều giải thưởng danh giá về sáng tạo và phát triển như liên tục 4 năm liền nằm trong danh sách “Top 100 doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, 4 năm liền nhận “Giải thưởng sản phẩm Tin Dùng”, 2 năm liền đứng trong “Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng” năm 2015 và 2016.

Những giải thưởng này không những là minh chứng cho nỗ lực không ngừng trong tìm hiểu nhu cầu người tiêu dùng, nắm bắt các vấn đề tài chính gia đình đang trăn trở, ứng dụng những công nghệ mới trong phát triển, thử nghiệm, thiết kế tính năng bảo hiểm độc đáo, thiết thực mà còn là cam kết của Fubon Life Việt Nam đảm bảo an toàn tài chính cho từng mái ấm gia đình, xây dựng công ty trên nền tảng sáng tạo và phát triển bền vững tại Việt Nam.

Thúy Ngà