Cách mạng Công nghiệp 4.0" đang diễn ra mạnh mẽ, tạo nên sự thay đổi trong ngành sản xuất và tiêu dùng, trong đó có thị trường máy lạnh. Với Công nghệ All DC inverter, General đang tiên phong phát triển cuộc cách mạng 4.0.

{keywords}
Cách mạng công nghiệp 4.0 - bước tiến mới về công nghệ và sản xuất

General All DC Inverter tiên phong về công nghệ

General là một trong số ít hãng máy lạnh chuyên nghiệp có lịch sử sản xuất lâu đời ngay từ những năm 60, trong suốt quá trình hoạt động, General đã luôn đi đầu trong việc không ngừng đổi mới về công nghệ nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước cũng như trên thế giới.

Người tiêu dùng đã biết đến công nghệ Inverter ứng dụng trong rất nhiều sản phẩm như Máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt... Nhưng trên cả Inverter là All DC Inverter đây là bước phát triển cao nhất của Inverter đã được ứng dụng trong máy lạnh danh tiếng General.

Khác với máy lạnh Inverter thông thường, động cơ của máy nén All DC inverter  được làm bằng nam châm vĩnh cửu và tạo ra từ trường quay. Việc ứng dụng công nghệ “All DC inverter” giúp cho máy lạnh triệt tiêu công suất dư thừa và tăng tối đa công suất của máy nén giúp cho máy lạnh hoạt động êm ái hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm điện hơn.

- Công nghệ All DC inverter với máy nén rotor kép 2 xi-lanh hiệu suất cao, làm tăng tối đa sản lượng của máy nén.

- Động cơ quạt All DC inverter (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) giúp máy lạnh General tạo ra năng lượng mạnh mẽ

- Phạm vi hoạt động của General rộng và hiệu quả hơn với bộ điều khiển DC inverter dạng sóng hình Sin.

{keywords}
Công nghệ All DC inverter đem lại hiệu quả hoạt động vượt trội

Tính năng nổi bật khác của máy lạnh General là chế độ đảo gió tự động, trong đó kết hợp đồng thời cả hai chức năng đảo gió theo phương đứng (lên/xuống) và phương ngang (trái/phải) một cách nhịp nhàng. Chính tính năng này giúp dàn trải hơi lạnh đều hơn, phân bổ gió đều khắp phòng, từ đó nhanh chóng mang lại cho gia đình bạn nguồn không khí trong lành và tự nhiên nhất.

Với việc áp dụng công nghệ hiện đại V-Pam Inverter, các sản phẩm máy lạnh General All DC inverter giúp máy nén đạt được công suất và hiệu quả cao. Từ đó, làm cho luồng không khí của máy lạnh General có thể vươn xa tới 25 mét, lan tỏa khắp không gian trong căn phòng của gia đình bạn.

Tính năng lọc không khí I-Pam inverter (bộ lọc khử mùi ion) giúp phân hủy các mùi hấp thụ được một cách mạnh mẽ bằng cách sử dụng các hiệu ứng ô-xy hóa và giảm các ion tạo ra nhờ các hạt gốm siêu mịn. Dẫn đến làm sạch bầu không khí một cách tối ưu nhất bằng cách loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, hong khô nước đọng ở dàn tản nhiệt loại bỏ môi trường sinh sôi của mầm bệnh đem lại bầu không khí trong lành hơn.

Bảo hành điện tử - xu hướng hiện tại và tương lai

"Cách mạng Công nghiệp 4.0" xảy ra trong thời kỳ internet bùng nổ, các ứng dụng internet, điện tử giúp cho cuộc sống thêm tiện nghi, giảm thiểu sức lao động và tăng hiệu quả làm việc.

Theo xu hướng tất yếu của hiện tại và tương lai, Các sản phẩm mang thương hiệu General đang được áp dụng chế độ kích hoạt bảo hành điện tử vô cùng tiện lợi. Chỉ với một tin nhắn theo cú pháp dựng sẵn gửi tới tổng đài người tiêu dùng có thể kích hoạt chế độ bảo hành của sản phẩm, ngoài ra General cũng hỗ trợ người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng kiểm tra thời hạn bảo hành còn lại của chiếc máy lạnh đang sử dụng cũng chỉ với một tin nhắn.

{keywords}
Chế độ kích hoạt bảo hành điện tử tiện lợi

Chế độ kích hoạt bảo hành điện tử qua việc gửi tin nhắn tới tổng đài General sẽ tiết kiệm chi phí, thao tác thực hiện đơn giản, tiện lợi hơn không chỉ cho người tiêu dùng mà còn giúp đại lý/cửa hàng tiết kiệm thời gian để tập trung vào khâu bán hàng hiệu quả hơn

Máy lạnh danh tiếng Nhật Bản - General ứng dụng công nghệ All DC Inverter được phân phối bởi Công ty cổ phần PMG Việt Nam và các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Công ty CP PMG Việt Nam

- Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Garden Hill, 99 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm. TP. Hà Nội.

ĐT: 024 3972 6288.

- Chi nhánh tại TP.HCM: Tầng 8, tòa nhà văn phòng SONATA, số 55 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

ĐT: 028.3842.3259

Hotline: 0988 258 888

Wesbite: www.generalvietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/General-Vietnam-PMG

Lệ Thanh