7 golf thủ Việt vừa trở về nước sau cuộc tranh tài hấp dẫn và gay cấn tại vòng Chung kết (VCK) Châu Á MercedesTrophy 2017 tại Úc. Các tay golf đã thể hiện được sự trưởng thành khi mang về nhiều giải thưởng quan trọng.

{keywords}
Đoàn Việt Nam tham dự VCK Châu Á MercedesTrophy 2017 tại Úc.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, golf thủ Nguyễn Ngô Tuấn đã xuất sắc giành được ngôi Vô địch bảng B. Đặc biệt, golf thủ Chu Nguyên Bình đạt kết quả đáng ngưỡng mộ khi vừa giữ vị trí Nhì bảng C, đồng thời sở hữu tổng thành tích tốt nhất tại VCK Châu Á. Như vậy, anh sẽ trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự VCK MercedesTrophy Thế giới 2017 diễn ra từ ngày 3 - 8/10/2017 tại Stuttgart, Đức - quê hương của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”.

{keywords}
Anh Nguyễn Ngô Tuấn xuất sắc giành giải Nhất bảng B

VCK khu vực Châu Á năm nay thu hút sự tham gia của 9 quốc gia trong khu vực gồm Đài Loan, HongKong, Indonesia, Malaysia, Phillipines, Singapore, Srilanka, Thái Lan và Việt Nam. Bên cạnh đó, với những cú đánh chuẩn xác cùng tinh thần thi đấu đồng đội cao, đoàn Việt Nam rất xứng đáng khi mang về giải thưởng “Đoàn thi đấu tiêu biểu nhất” dành cho tập thể.

{keywords}
Anh Chu Nguyên Bình giành vị trí Nhì Bảng C - với tổng số điểm cao nhất, đại diện Việt Nam tham dự VCK thế giới MercedesTrophy 2017 tại Đức.

“Các golf thủ Việt Nam đang ngày càng tự tin và bản lĩnh hơn khi bước ra sàn đấu quốc tế. Từ lâu MercedesTrophy đã không chỉ là sân chơi để khách hàng thoả mãn đam mê golf, mà còn là nơi để họ giao lưu cùng đối tác và phát triển các mối quan hệ”, ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.

{keywords}
Ông Choi Duk Jun (phải) chúc mừng anh Chu Nguyên Bình (trái) đã đạt được kết quả suất sắc.

MercedesTrophy là giải golf doanh nghiệp danh giá có quy mô lớn nhất thế giới với 27 năm hình thành và phát triển. Đây là sân chơi thể thao đẳng cấp dành riêng cho các golf thủ là khách hàng của Mercedes-Benzvà những khách mời có cùng niềm đam mê về golf. Hàng năm, MercedesTrophy thu hút hơn 60.000 người chơi tranh tài từ hơn 60 quốc gia trên thế giới. Riêng tại Việt Nam, kể từ năm 2002 đến nay, giải đấu đã trở thành một trong những sân chơi được giới golf thủ khắp cả nước mong đợi nhất.

Doãn Phong