Đèo Hải Vân với những khúc cua tay áo, cua leo dốc; đường lên đỉnh Bạch Mã vừa hẹp, vừa dốc không phải là thử thách quá lớn đối với những chiếc xế sang từ thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trong hành trình SUVenture Extreme 2017.

{keywords}
Hành trình SUVenture Extreme đòi hỏi người lái phải khéo léo bản lĩnh vượt qua thử thách địa hình đầy khắc nghiệt trên cung đường Hải Vân - Lăng Cô - Bạch Mã.

{keywords}
Đoạn đường chinh phục đèo Hải Vân không ít những cung đường quanh co, cần độ bám cao, phân bổ lực kéo thông minh do trọng lực lên các bánh xe biến thiên liên tục, nên các tay lái “cứng cựa”cũng cần đến sự trợ giúp của hệ dẫn động 4MATIC và hệ thống kiểm soát lực kéo 4-ETS trên những chiếc SUV của Mercedes-Benz.

{keywords}
Với cung đường hẹp và độ dốc bình quân là khoảng 25 độ, đường lên đỉnh Bạch Mã yêu cầu xe phải có sức kéo lớn để có thể kéo dốc liên tục. Hai tính năng địa hình quan trọng là Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) và Hỗ trợ xuống dốc (Downhill Speed Regulation) cũng sẽ hỗ trợ người lái khi cần thiết.

{keywords}
Hành trình SUVenture Extreme: Lửa thử vàng, gian nan thử Mercedes

{keywords}
G-Class, huyền thoại off-road và cũng là “khách mời” đặc biệt trong SUVenture Extreme chứng tỏ khả năng đi địa hình mạnh mẽ và phản ứng nhanh nhạy với nhiều địa hình khác nhau, dù đó là bùn lầy hay đồi cát.

{keywords}
Cuộc cách mạng về thiết kế và sự đa dạng sản phẩm trong những năm gần đây giúp Mercedes-Benz dần chiếm lĩnh thị trường xe SUV hạng sang tại Việt Nam, đạt mức tăng trưởng lên đến 300% trong năm 2016.

Thúy Ngà