Ngày 5/9/2017, tại buổi lễ khai giảng trường Tiểu học Tân Hòa (Quốc Oai, Hà Nội), Công ty TNHH sơn Kansai - Alphanam (Sơn Kansai) công bố khánh thành sơn mới trường đồng thời trao tặng 2600 quyển vở cùng nhiều suất quà dành cho HS nghèo vượt khó.

{keywords}

Ông Trần Tiến Bảy - Giám đốc cấp cao Công ty sơn Kansai trao tặng sơn mới trường Tiểu học Tân Hòa.

Sơn mới trường tiểu học Tân Hòa là hoạt động nối dài hành trình sơn mới các trường học nghèo trên toàn quốc, nằm trong chương trình “Tô màu cuộc sống - Thắp sáng tương lai” được Công ty Sơn Kansai triển khai hàng năm trên khắp các miền đất nước. Chương trình mang đến một diện mạo mới khang trang, sạch đẹp hơn cho các ngôi trường, qua đó mang đến một tinh thần học tập thật tốt trong năm học mới.

{keywords}

Lễ Khai giảng trường tiểu học Tân Hòa trong diện mạo ngôi trường được sơn mới khang trang

Theo đó, Công ty Sơn Kansai đã kết hợp với công ty cổ phần bóng đá Việt (VietFootBall) sơn lại toàn bộ trường tiểu học Tân Hòa với tổng số phòng học và phòng giáo viên là 21 phòng với diện tích 8500 m², trị giá sơn lên đến hơn 400 triệu đồng (bao gồm chi phí vật tư và thi công).

Song song với hoạt động sơn mới trường học, Kansai cũng trao tặng 2600 quyển vở cho nhà trường và nhiều phần quà dành cho các em học sinh giỏi và học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Các phần quà này nhằm động viên, khuyến khích các em học sinh có thành tích tốt trong năm học mới 2017 - 2018.

{keywords}

Hãng sơn Kansai tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Cũng như các hoạt động khác nằm trong chuỗi chương trình “Tô màu cuộc sống - Thắp sáng tương lai”, biểu tượng cộng đồng đã xuất hiện tại trường tiểu học Tân Hòa với hành động ghi dấu bàn tay các em học sinh, các thầy cô giáo trong trường, lãnh đạo địa phương cùng Ban giám đốc hãng sơn Kansai.

{keywords}

Các em học sinh tiểu học Tân Hòa ghi dấu bàn tay lên biểu tượng cộng đồng sơn Kansai

Đại diện hãng sơn Kansai cũng cho biết thêm, qua hoạt động này, Kansai hy vọng các em sẽ không ngừng ước mơ, tô màu cuộc sống, là bước đệm để đạt được thành công trong tương lai.

{keywords}

Ban lãnh đạo công ty sơn Kansai chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh tiểu học Tân Hòa

“Painting A Better Tomorrow”- Chuỗi chương trình được thực hiện hàng năm từ năm 2015, đến nay Kansai đã sơn mới trường THCS Tuyên Hoá (Quảng Bình), trường tiểu học Vĩnh Thành A (An Giang), trường tiểu học Hòa Bình Thạnh B (An Giang), trường tiểu học Tân Hòa (Hà Nội) và tặng hơn 20,000 vở cho 11 trường học trên toàn quốc, từng thực hiện các chương trình hỗ trợ cộng đồng như Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo, Tài trợ sơn cho bệnh viện mắt TP HCM…

Bên cạnh việc mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Sơn Kansai cũng tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực môi trường và giáo dục. Định hướng các hoạt động cộng đồng của Kansai trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát triển giáo dục và bảo vệ môi trường.

Doãn Phong